Bạn sẽ ‘hết hồn’ khi biết 5 mẹo sử dụng điện thoại Vsmart này, cho bạn trải nghiệm tốt hơn nhiều đấy Update 03/2024

5 mẹo sử dụng điện thoại Vsmart

Điện thoại Vsmart đã ngừng sản xuất nhưng hệ điều hành trên điện thoại này vẫn còn rất nhiều tính năng hay ho mà anh em có thể tận dụng để sử dụng máy tốt hơn. Vì thế trong bài viết hôm nay mình chia sẻ với anh em 5 mẹo sử dụng khi sở hữu điện thoại Vsmart.

1. Ánh sáng đêm

Với những anh em tiếp xúc với các thiết bị điện tử nhiều, thì ánh sáng xanh trong cả ngày sử dụng là rất nhiều. Đến đêm anh em vẫn còn sử dụng điện thoại để thư giãn thì ánh sáng xanh trên điện thoại rất có thể sẽ khiến anh em nhức đầu và mỏi mắt. Anh em có thể thay đổi bằng cách tạo ra lớp phủ màu vàng, truy cập vào: Cài đặt > Hiển thị > Ánh sáng đêm > Ở đây anh em có thể thay đổi thời gian bật và cường độ lớp phủ.

5 mẹo sử dụng điện thoại Vsmart

2. Kích thước hiển thị

Sẽ rất hữu ích khi anh em có ý định mua điện thoại cho phụ huynh của mình. Với phụ huynh, anh em có thể điều chỉnh kích thước của màn hình hiển thị to lên để có thể đọc được những thông tin dễ dàng hơn. Anh em truy cập vào: Cài đặt > Hiển thị > Kích thước hiển thị và tùy chình kích thước phù hợp.

5 mẹo sử dụng điện thoại Vsmart

3. Kích thước phông chữ

Nếu mà các vị phụ huynh của anh em không thích kích thước hiển thị trên màn hình to lên như vậy, nhìn sẽ thô và không bắt mắt, nhưng vẫn muốn là có thể nhìn rõ nội dung khi cần. Anh em có thể tùy chỉnh lại kích thước phông chữ cho to và rõ hơn nhé. Truy cập: Cài đặt > Hiển thị > Kích thước phông chữ và tùy chình kích thước phù hợp.

5 mẹo sử dụng điện thoại Vsmart

4. Ẩn vết khắc hình giọt nước trên thanh trạng thái

Camera trước của một số dòng Vsmart là hình giọt nước, vì thế anh đôi khi sẽ thấy không đồng nhất khi có một đoạn chút xíu lõm vào màn hình. Anh em toàn có thể làm tràn ra như màn hình đều nhau bằng cách thay đổi màu sắc thanh trạng thái. Anh em truy cập vào: Cài đặt > Hiển thị > Ẩn vết khắc hình giọt nước trên thanh trạng thái > Thay đổi màu sắc và độ trong suốt.

5 mẹo sử dụng điện thoại Vsmart

5. Thanh điều hướng

Kể từ Android 10 các thiết bị điện thoại chạy hệ điều hành này đều có khả năng thay đổi thanh điều hướng thành cử chỉ vuốt giúp thao tác tiện lợi hơn. Tuy nhiên, vẫn còn chiều người, đặc biệt là phụ huynh không quen với các điều hướng mới này, Anh em có thể thay đổi về 3 phím điều hướng nhanh chóng. Truy cập vào: Cài đặt > Hiển thị > Thanh điều hướng.

5 mẹo sử dụng điện thoại Vsmart

Anh em thấy những tính năng này trên điện thoại Vsmart như thế nào? Nếu thấy bài viết hữu ích cho mình xin một like và một share nhé. Rất cảm ơn anh em đã xem bài viết.

Xem thêm:

  • 10 mẹo Zalo cơ bản ai xài cũng phải biết để tránh bị lỗi thời
  • 3 tính năng đặc biệt của Zalo mà hơn 80% dân sành công nghệ không hề hay biết