Bằng chứng mới cho thấy iPhone 13 sẽ ra mắt đúng như dự kiến, riêng bạn nào mong chờ AirPods 3 sẽ phải đợi lâu hơn một chút Update 04/2024

Bằng chứng mới cho thấy iPhone 13 sẽ ra mắt đúng như dự kiến, riêng bạn nào mong chờ AirPods 3 sẽ phải đợi lâu hơn một chút

Rò rỉ tiết lộ ngày ra mắt sản phẩm mới của Apple

Trong rò rỉ mới nhất, hình ảnh của một ứng dụng thương mại điện tử được phát hiện bởi IT Home, cho thấy Apple có thể đang lên kế hoạch ra mắt iPhone 13 (iPhone 2021) vào 17/9, sau đó tới AirPods 3 vào 30/9.

Ngoài hình ảnh có thể dễ dàng bị làm giả, IT Home không cung cấp bất kỳ thông tin chứng thực cho bức ảnh trên. Trên thực tế, trong quá khứ IT Home đã từng chia sẻ ảnh chụp màn hình không chính xác, cho nên chúng ta chưa thể tin hoàn toàn thông tin từ họ.

Rò rỉ tiết lộ ngày ra mắt sản phẩm mới của Apple
Ảnh chụp màn hình hé lộ ngày ra mắt của iPhone 13 và AirPods 3

Apple dường như đang quay trở lại mốc thời gian ra mắt truyền thống vào tháng 9. Nhà phân tích Daniel Ives của Wedbush đã gợi ý rằng iPhone 13 sẽ ra mắt vào tuần thứ ba của tháng 9, tức là tuần từ ngày 13 đến ngày 17/9. Dựa trên các sự kiện ra mắt trước đây, ngày 7/9, ngày 14/9 và ngày 21/9 đều có khả năng là những ngày dòng iPhone 13 được ra mắt.

Các mẫu ‌iPhone 13‌ mới sẽ tập trung nhiều vào hiệu suất camera, có khả năng quay video chất lượng cao ProRes và quay ở chế độ chân dung. Ngoài ra, dòng iPhone lần này được mong đợi có notch nhỏ hơn, pin lớn hơn và hiệu năng được cải thiện. Còn với AirPods‌ 3 dự kiến ​​sẽ có kiểu dáng tương tự như AirPods Pro, có vỏ mới, thân ngắn hơn và có nút tai có thể tháo rời.

Bạn có mong chờ dòng iPhone 13 cùng AirPods 3 được ra mắt không?

Nguồn: Macrumors

Xem thêm: iPhone 13 Pro Rose Gold lộ diện: Tuy giống iPhone 12 Pro nhưng màu đẹp