Bằng sáng chế mới của Samsung tiết lộ hãng đang nghiên cứu Galaxy Z Fold mới với màn hình vừa gập vừa cuộn Update 04/2024

Bằng sáng chế mới của Samsung tiết lộ hãng đang nghiên cứu Galaxy Z Fold mới với màn hình vừa gập vừa cuộn

Samsung có thể sắp ra mắt Galaxy Z Fold mới với màn hình có thể cuộn
Hình minh họa (Nguồn: Pocketnow)

Samsung vừa rồi đã cho ra mắt sản phẩm điện thoại có thể gập lại gồm: Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy Z Flip3 5G. Mới đây, một bằng sáng chế vừa được tiết lộ của hãng này về việc một mẫu Galaxy Z Fold khác có thêm khả năng cuộn màn hình.

Cụ thể, Samsung vừa bị phát hiện nộp một bằng sáng chế mới cho một chiếc điện thoại gập có thêm khả năng cuộn màn hình, giúp mở rộng thêm không gian hiển thị. Bằng sáng chế này còn cho thấy thiết bị có nhiều bản phác thảo khác nhau và có thiết kế giống với Z Fold3, được LetsGoDigital gọi là Galaxy Z Fold & Roll.

Samsung có thể sắp ra mắt Galaxy Z Fold mới với màn hình có thể cuộn

Mặc dù có thiết kế bên ngoài tương tự như Galaxy Z Fold3 nhưng màn hình của thiết bị được cho là khác biệt rõ ràng với những mẫu điện thoại gập trên thì trường bởi được thiết kế vừa có thể gập và cuộn. Theo bằng sáng chế, Model A sẽ có màn hình cuộn được mở ra ở phía bên phải trong khi Model B thì ngược lại.

Ngoài ra, thiết bị này sẽ không có màn hình phụ như Z Fold3 mà thay vào đó màn hình cuộn bên trong có thể sẽ đảm nhiệm luôn chức năng tương tự.

Samsung có thể sắp ra mắt Galaxy Z Fold mới với màn hình có thể cuộn

Nhưng chúng ta vẫn chưa biết chính xác chức năng của màn hình nhỏ này là gì, tuy nhiên màn hình này có thể sẽ được sử dụng để thông báo hoặc cung cấp 1 số thông tin quan trọng mà không cần phải mở hoàn toàn màn hình.

Bạn có thấy ấn tượng với sáng chế mới này của Samsung? 

Nguồn: Gizmochina

Xem thêm: Chip Exynos 2200 dùng GPU AMD đạt điểm chuẩn ấn tượng, bỏ xa Apple A14