Bắt liền deal chất, giảm giá ngây ngất với OnePlus Nord N10 5G, giá đã rẻ lại được giảm nhiệt bạc triệu cực đã đầu tháng 8 Update 03/2024

Bắt liền deal chất, giảm giá ngây ngất với OnePlus Nord N10 5G, giá đã rẻ lại được giảm nhiệt bạc triệu cực đã đầu tháng 8

OnePlus Nord N10 5G giảm tiền triệu, giá quá rẻ để sắm smartphone 5G

Đầu tháng 8 giảm bát ngát với cơ hội cầm trên tay chiếc smartphone 5G có giá rẻ nhất nhì đi kèm ưu đãi tiết kiệm đến 2 triệu đồng và hỗ trợ trả góp 0% dành cho bạn khi nhanh tay sắm sửa ngay OnePlus Nord N10 5G đấy. Giá đáng hốt cùng cấu hình cực tốt thì chần chờ chi nữa nè.

Thời gian khuyến mãi diễn ra từ 01/08 – 31/08/2021.

Khuyến mãi: Giảm ngay 2 triệu đồng + Trả góp 0%.

Những điểm nổi bật đáng sắm ở OnePlus Nord N10 5G

OnePlus Nord N10 5G được trang bị bộ tứ camera đa năng xếp gọn ghẽ trong module hình chữ nhật, tích hợp các chế độ chụp ảnh tân tiến như: Nightscape, AI Scene Detection, UltraShot HDR,… cho phép ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ có độ chi tiết cao.

Không gian hiển thị lớn với 6.49 inch đi kèm độ phân giải cực sắc nét Full HD+ và đặc biệt là tốc độ làm tươi cao 90 Hz, nâng tầm trải nghiệm liền mạch và nhanh chóng. Viên pin Li-Po 4.300 mAh đủ dùng cùng củ sạc nhanh đến 30 W.

Chưa dừng lại ở đó, hiệu năng mới là điểm nhấn. Với kết nối 5G hiện đại kết hợp với Snapdragon 690 8 nhân đi liền cùng 6 GB RAM, trải nghiệm chơi game mượt mà với độ trễ cực thấp là điều hết sức đơn giản.

Bấy nhiêu đặc điểm đã làm bạn muốn sắm sửa chưa?

Xem thêm: 

  • Điện thoại Xiaomi 5G cũ, giá đã rẻ nay lại thêm khuyến mãi hấp dẫn
  • Loạt smartphone 5G đổi trả giá đã tốt, mà nay còn giảm ngất ngây