Bật mí cho bạn 6 lý do nên mua Reno6 5G và Reno6 Z 5G, bộ đôi smartphone OPPO rất đáng được săn đón trong mùa hè năm nay Update 04/2024

Bật mí cho bạn 6 lý do nên mua Reno6 5G và Reno6 Z 5G, bộ đôi smartphone OPPO rất đáng được săn đón trong mùa hè năm nay

6 lý do bạn nên mua OPPO Reno6 và Reno6 Z, bộ đôi smartphone rất đáng được chời đợi ở mùa hè năm nay

Các fan của OPPO chắc hẳn đang đếm từng ngày để được sở hữu bộ đôi OPPO Reno6 5G và OPPO Reno6 Z 5G đúng không nào? Với thành công của OPPO Reno5 thì càng khiến người dùng có lý do để chờ đợi bộ đôi này.

Để giúp bạn có thêm thông tin về bộ đôi smartphone này, 24h Công Nghệ sẽ chỉ ra 6 lý do bạn nên mua Reno6 5G và Reno6 Z 5G thông qua bài viết bên dưới. Một vài lý do sẽ làm bạn phải bất ngờ đấy!

1. Thiết kế trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng

OPPO Reno6 Z
Thiết kế trẻ trung của OPPO Reno6 Z 5G

Khi nhìn vào thiết kế của OPPO Reno6 Z 5G các bạn sẽ có cảm giác vô cùng quen thuộc vì chiếc máy này dựa trên thiết kế của OPPO Reno5. Vẫn với các cạnh bo tròn mềm mại, thân máy mỏng nhẹ giúp bạn cầm nắm dễ chịu hơn.

Ngoài ra, thiết kế của OPPO Reno6 Z 5G cũng trở nên ấn tượng hơn nhờ phần mặt lưng với lớp sơn mờ cho hiệu ứng chuyển màu vô cùng hút mắt. Với 2 phiên bản màu là màu xanh Aurora trẻ trung và phiên bản màu đen sang trọng, mạnh mẽ cho các bạn lựa chọn.

OPPO Reno6
OPPO Reno6 5G với thiết kế sang trọng

Nếu như thiết kế của OPPO Reno6 Z 5G vẫn chưa khiến bạn thật sự ấn tượng thì OPPO Reno6 5G sẽ là một câu chuyện hoàn toàn khác. Vì là smartphone phân khúc cao cấp nên OPPO Reno6 5G chắc chắn sẽ sở hữu vẻ bề ngoài sang trọng hơn rất nhiều.

Sở hữu thiết kế vuông vức tương tự như iPhone 12, phần thân máy được làm từ vật liệu kim loại cứng cáp giúp smartphone của chúng ta trở nên sang trọng hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, phần mặt lưng với công nghệ Reno Glow Star Diamond 2.0 đem đến khả năng đổi màu đầy ấn tượng.

Tuy có thiết kế khá vuông vức, nhưng những phần nối giữa khung, màn hình và mặt lưng vẫn được bo nhẹ nên vẫn đem đến cảm giác cầm nắm rất thoải mái cho người dùng.

2. Màn hình đục lỗ thời thượng

OPPO Reno6 Z
OPPO Reno6 Z 5G sở hữu màn hình với tần số quét 60 Hz

OPPO Reno 6 5G và Reno6 Z 5G đều sở hữu màn hình đục lỗ giúp tối ưu khả năng hiển thị và cho không gian thao tác rộng rãi hơn. Bên cạnh đó, cả 2 thiết bị đều sở hữu tấm kính cường lực Gorilla Glass 5 giúp bảo vệ màn hình tốt hơn nếu chẳng may bị rơi rớt.

OPPO Reno6 Z 5G sở hữu màn hình 6.43 inch, với tấm nền AMOLED cho độ phân giải Full HD+. Mình rất hài lòng về khả năng hiển thị của máy.

Tuy nhiên, một điều khá đáng tiếc là OPPO Reno6 Z 5G chỉ có tần số quét 60 Hz. Thế hệ tiền nhiệm của OPPO Reno6 Z 5G là Reno5 đã sở hữu tần số quét 90 Hz rồi. Thế nên việc OPPO cắt giảm tần số quét trên OPPO Reno6 Z 5G sẽ khiến nhiều người dùng cảm thấy không hài lòng.

OPPO Reno6
OPPO Reno6 5G sở hữu màn hình với tần số quét 90 Hz

OPPO Reno6 5G cũng sở hữu màn hình 6.43 inch cùng tấm nền AMOLED với độ phân giải Full HD+ tương tự như Reno6 Z 5G. Điểm khác biệt ở đây chính là Reno6 5G có tần số quét 90 Hz nên cho khả năng vuốt chạm ấn tượng và mượt mà hơn rất nhiều.

3. Cấu hình mạnh mẽ cùng công nghệ 5G hiện đại

OPPO Reno6
OPPO Reno6 5G sử dụng chip MediaTek Dimensity 900

Với OPPO Reno6 5G và Reno6 Z 5G thì giờ đây các bạn có thể trải nghiệm 5G với tốc độ truy cập, truyền tải dữ liệu cực nhanh. Các bạn sẽ không còn phải phàn nàn, hay khó chịu về tình trạng giật lag trong quá trình sử dụng mạng nữa rồi.

Về hiệu năng, OPPO Reno6 5G mang trong mình con chip MediaTek Dimensity 900 đi kèm với bộ vi xử lý AI có khả năng tiết kiệm năng lượng giúp máy hoạt động bền bỉ hơn.

Chưa dừng lại ở đó, OPPO Reno6 5G còn sở hữu chip đồ hoạ Mali-G78 MC4, 8 GB RAM cùng bộ nhớ trong 128 GB. Với cấu hình khoẻ như vậy cho phép bạn chiến game mượt mà, đa nhiệm tốt hơn cũng như thoải mái lưu trữ.

OPPO Reno6 Z
OPPO Reno6 Z 5G sử dụng chip MediaTek Dimensity 800U

Còn với OPPO Reno6 Z 5G, cung cấp sức mạnh cho chiếc máy này là bộ vi xử lý MediaTek Dimensity 800U cùng con chip đồ hoạ Mali-G57 MC3. OPPO Reno6 Z 5G sẽ đáp ứng tốt các tác vụ hằng ngày của bạn, giúp bạn chơi game, lướt web, xem video sướng hơn.

OPPO Reno6 Z 5G cũng sở hữu RAM 8 GB, bộ nhớ trong 128 GB nên các bạn có thể vô tư lưu trữ nhiều hình ảnh, tài liệu trên con máy này.

4. Bộ tam camera chuyên nghiệp

OPPO Reno6 Z
Cụm camera của OPPO Reno6 Z 5G

Điểm mạnh về camera của OPPO cũng được phát huy rất tốt trên bộ đôi smartphone này. OPPO Reno6 5G và Reno6 Z 5G đều sở hữu bộ 3 camera với cùng thông số bao gồm: camera chính 64 MP, ống kính góc siêu rộng 8 MP và camera macro 2 MP.

OPPO Reno6
Cụm camera của OPPO Reno6 5G

Hệ thống camera này cũng được trang bị đầy đủ các tính năng chụp ảnh chuyên nghiệp nhất hiện nay như xoá phông, HDR, tích hợp thuật toán AI,…giúp bạn thoả sức trổ tài nhiếp ảnh.

Bên cạnh đó, camera trước với độ phân giải lên đến 32 MP với khả năng nhận diện khuôn mặt, lấy nét tự động cùng loạt tính năng làm đẹp thời thượng sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy của các tín đồ selfie.

5. Pin trâu đi kèm sạc nhanh

OPPO Reno6 và Reno6 Z sở hữu viên pin lớn

OPPO Reno6 Z 5G sở hữu viên pin 4.310 mAh khá trâu nên bạn có thể sử dụng thoải mái cả ngày. Tuy nhiên, OPPO lại chỉ trang bị cho Reno6 Z sạc nhanh 33 W, điều này khiến mình khá thất vọng bởi Reno5 đã được trang bị sạc nhanh 50 W rồi.

OPPO Reno6 5G thì sở hữu viên pin nhỏ hơn một chút với dung lượng 4.300 mAh. Sở hữu sạc nhanh đến 65 W cực xịn xò thì Reno6 sẽ đồng hành cùng bạn suốt ngày dài.

6. Giá bán rất mềm

OPPO Reno6 Z
OPPO Reno6 Z 5G có giá bán rất tốt đi kèm quà tặng hấp dẫn

OPPO Reno6 Z 5G sẽ chính thức lên kệ tại với giá dự kiến rất tốt 9.490.000 đồng. Bên cạnh đó, khi các bạn đặt gạch trước sẽ được tặng ngay loa Bluetooth Tekin L6 sành điệu trị giá 1.290.000 đồng cùng chương trình trả góp 0% vô cùng hấp dẫn.

Còn với OPPO Reno6 sẽ chính thức mở bán với mức giá 12.990.000 đồng tại . Quà tặng kèm theo cho các bạn đặt trước là tai nghe OPPO W32 trị giá 1.990.000 đồng cùng chương trình trả góp 0%.

Tổng kết

Như vậy là mình đã tổng hợp 6 lý do mà bạn nên sở hữu OPPO Reno6 5G và Reno6 Z 5G. Đây sẽ là bộ đôi smartphone rất hot, rất đáng được mong đợi trong mùa hè này. Còn chần chừ gì nữa mà không mau sở hữu ngay 2 chiếc smartphone xịn xò này cơ chứ!

Còn các bạn thì sao? Các bạn có mong đợi bộ đôi smartphone này không? Và các bạn đánh giá như thế nào về OPPO Reno6 5G và Reno 6 Z 5G? Để lại ý kiến ở phần bình luận bên dưới nhé! Cảm ơn các bạn đã theo dõi.

Xem thêm:

  • Cấu hình Reno6 Z: Trang bị chip 5G, camera 64MP, sạc nhanh 33W và…
  • Đánh giá OPPO Reno 6: Thiết kế độc lạ, hiệu năng mạnh mẽ