Bất ngờ với top iPhone bán chạy trong 5 tháng đầu 2020, không phải qua thời sẽ không được nhiều ưu ái, tại sao vậy? Update 04/2024

iPhone 11 Pro Max

Sản phẩm từ nhà ‘Táo’ luôn có mức giá cao nhưng đáng với những gì mà Apple mang đến cho người dùng như: Sự đẳng cấp, sang trọng từ thiết kế đến hiệu năng mạnh mẽ. Vì vậy, mà nhiều người đã dành không ít tình cảm cho ‘Táo khuyết’, top 6 iPhone bán chạy trong 5 tháng đầu năm 2020 đã chứng minh điều đó.

Danh sách này cũng là một nguồn để bạn tham khảo nếu như muốn sắm iPhone cho mình. Đi thôi nào, khám phá ngay câu chuyện về nhà ‘Táo’ hôm nay mình sẽ kể.

1. iPhone 11 Pro Max 64GB

Đứng ở vị trí cao nhất trong danh sách iPhone bán chạy 5 tháng đầu năm 2020 chính là iPhone 11 Pro Max 64GB. Chiếc smartphone từ nhà Apple đã thật sự thành công với những nâng cấp về camera cũng như là hiệu năng của máy làm hài lòng hầu hết những khách hàng khó tính nhất.

iPhone 11 Pro Max 64GB

Camera sau được nâng cấp thành cụm 3 camera có độ phân giải giống nhau là 12 MP, trang bị đầy đủ các tính năng chụp ảnh từ đáp ứng đầy đủ nhu cầu chụp ảnh hằng ngày của người dùng. Camera trước cũng được nâng cấp độ phân giải lên 12 MP cho phép quay được cả video độ phân giải 4K bằng camera selfie mà ở các dòng trước đó chưa làm được.

Cấu hình của máy cực mạnh mẽ đánh bại vô số đối thủ, máy được trang bị chip Apple A13 Bionic cùng 4 GB RAM và 64 GB ROM giúp máy xử lý mượt mà mọi tác vụ từ cơ bản đến chiếc game cực ổn định, trơn tru.

Nói một chút về màn hình của máy, màn hình của iPhone 11 Pro Max 64GB khả năng phát nội dung Dolby Vision cho bạn trải nghiệm xem phim với hình ảnh chi tiết hơn và mang đến những thước phim điện ảnh hơn nhiều. Viên pin lớn 3969 mAh và trang bị cả củ sạc nhanh 18W.

Tuy ở mức giá cao nhưng sức mạnh công nghệ của iPhone 11 Pro Max 64GB đã làm nên sự thu hút khó mà fans ‘Táo’ nào cưỡng lại được nên đứng ở ngôi vị quán quân hoàn toàn dễ hiểu.

2. iPhone 7 Plus 32GB

iPhone 7 Plus 32GB

iPhone 7 Plus 32GB chiếc smartphone nhà ‘Táo’ đã ra mắt khá lâu, tuy nhiên vẫn được khá nhiều người yêu thích. Chính điều đó đã giúp smartphone này đứng ở vị trí thứ 2 danh sách iPhone bán chạy 5 tháng đầu năm 2020.

Điểm bắt đầu khi nói đến chiếc máy này chính là camera được nâng cấp lên thành camera kép đầu tiên so với các dòng ‘Táo’ trước đó giúp bạn có khả năng chụp ở 2 tiêu cự khác nhau cho ra hình ảnh cũng xịn xò lắm nha.

Cấu hình cũng thuộc dạng ‘anh lớn’ nhờ vào con chip Apple A10 Fusion 4 nhân, chip xử lý đồ họa được nâng tầm đúng chất “máy chơi game” giúp bạn chiến game cực đã.

Một điểm cổ điển vẫn còn tồn tại ở chiếc iPhone này chính là nút home quen thuộc nhưng được nâng cấp từ phím vật lý bằng cảm ứng, nó sẽ rung lên khi bạn ấn. Tạo cảm giác thú vị vừa lạ vừa quen cho người sử dụng.

3. iPhone 11 Pro Max 256GB

iPhone 11 Pro Max 256GB

Tiếp theo ở vị trí quý quân là một phiên bản khác của ngôi vị số 1 đó là iPhone 11 Pro Max 256GB.

Máy mang nhiều khá nhiều điểm tương đồng với người anh em iPhone 11 Pro Max 64 GB. Từ camera sau cũng là cụm 3 camera với độ phân giải 12 MP đến camera selfie được nâng cấp từ 7 MP lên 12 MP so với các dòng iPhone trước.

Máy mặc nhiên là được trang bị con chip  Apple A13 Bionic mang đến một cấu hình mạnh mẽ xứng đồng tiền các iFans bỏ ra để sở hữu. Tuy nhiên ở chiếc iPhone này ROM đến 256 GB cho bạn tha hồ lưu trữ, thoải mái quay video 4K, chụp hình độ phân giải cao hay tải game và ứng dụng.

Sở hữu những ưu điểm không kém cạnh với người anh em cùng phiên bản nhưng mức giá có phần nhỉnh hơn nên tạm thời iPhone này khiêm tốn ở vị trí số 3. Còn bạn thấy chiếc máy này đáng để bạn rinh về chứ?

4. iPhone 11 64GB

iPhone 11 64GB nằm trong bộ ba siêu phẩm của iPhone 11 mạnh mẽ được mong đợi nhất vào năm 2019.

Máy sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Đầu tiên phải kể đến là cấu hình mạnh mẽ cực luôn nhờ vào chip Apple A13 Bionic, RAM lên thành 4 GB thay vì 3 GB cho bạn mọi thao tác, chiếc game trong thời gian dài hầu như không giật lag, ổn định ở mức tối ưu nhất.

Camera của máy cũng được nâng cấp lên 2 camera sau độ phân giải 12 MP và độ phân giải tăng từ 7 MP lên 12 MP cho camera trước, nhiều chế độ chụp ảnh khác nhau cho bạn tha hồ sáng tạo.

Một điểm đáng chú ý nữa là Apple cho biết họ đã hoàn thiện trên iPhone mới để nó cho khả năng chống nước tốt hơn và người dùng có thể yên tâm về điều đó.

Với những điểm trên đã giúp iPhone 11 64GB lấy lòng được nhiều người dùng nên iPhone này lọt top bán chạy thì không có gì để thắc mắc thêm.

5. iPhone 8 Plus 64GB

iPhone 8 Plus 64 GB

iPhone 8 Plus 64GB sở hữu ngoại hình khá giống với iPhone 7 Plus, thiết kế không mấy nổi bật so với các dòng smartphone đương thời. Tuy nhiên máy vẫn nằm trong top bán chạy 5 tháng đầu năm 2020, vậy điều gì đã làm tăng điểm cộng cho máy và thu hút người dùng?

Camera sau của máy vẫn là cụm camera kép cùng độ phân giải 12 MP giống với chiếc điện thoại IPhone 7 Plus nhưng được tập trung nâng cấp về ống kính, cảm biến, vi xử lý hình ảnh để nâng cao chất lượng ảnh chụp.

Hiệu năng của máy vượt trội nhờ vào con chip  Apple A11, ngoài ra nhờ con chip này tối ưu cho 3D và thực tế ảo tăng cường AR, một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ trên smartphone, đây có lẽ là điểm tạo nên sự thú vị, ấn tượng cho người dùng.

Viên pin ở mức tương đối nhưng được hỗ trợ sạc không dây tiên tiến cho sử dụng an toàn và thuận tiện hơn rất nhiều.

6. iPhone 11 128GB

Chốt lại danh sách iPhone bán chạy nhất trong 5 tháng đầu năm 2020 chính là iPhone 11 128GB.

Nói về những điểm đáng sắm hay ưu điểm nổi trội của iPhone này thì ở phân trên đã nói khá đầy đủ. Tuy nhiên mình sẽ điểm qua lại những thứ đã tạo nên sự quyến rũ cho iPhone 11 128GB.

iPhone 11 128GB

Vẫn là con chip  Apple A13 Bionic làm nên trái tim cho máy kết hợp cùng RAM 4GB và ROM 128GB cung cấp một hiệu năng đủ để đè bẹp các đối thủ, cho bạn chiến được mọi tựa game và sử dụng các ứng dung nặng nhất hiện nay dễ dàng.

Đặc biệt, dòng iPhone này có khá nhiều màu cho bạn lựa chọn đây cũng được xem như một điểm tạo nên sự thích thú cho khách hàng.

6 iPhone trong câu chuyện hôm nay đã được bật mí, tất cả đều nói lên sự cao cấp, sang trọng và việc đầu tư những công nghệ hiện đại nhất từ nhà Apple cho những sản phẩm của mình đã làm nên lòng tin cho người sử dụng. Chất lượng, đẳng cấp đi đôi với giá tiền vô cùng phải chăng.

Nhiều người đã mang ‘Táo’ về nhà, còn bạn sẽ đem ’em’ nào về tay? Chia sẻ với mình ngay phần bình luận bên dưới nhé.

Xem thêm: Top 5 smartphone Xiaomi đáng mua nhất, chắc chắn phải kể đến Redmi Note 9, nhưng còn sản phẩm nào nữa?