Bắt trend TikTok, tải ngay bộ hình nền hoa mẫu đơn tuyệt đẹp, biết đâu bạn là người may mắn ‘thoát kiếp FA’ Update 04/2024

Bắt trend TikTok, tải ngay bộ hình nền hoa mẫu đơn tuyệt đẹp, biết đâu bạn là người may mắn ‘thoát kiếp FA’

Tải ngay bộ hình nền hoa mẫu đơn tuyệt đẹp, biết đâu may mắn thoát 'ế'

Những ngày gần đây, trên TikTok bỗng nổi lên một trào lưu mới về hoa mẫu đơn. Theo đó, chỉ cần bạn đặt ảnh nền điện thoại bằng hình loài hoa này thì sẽ nhanh chóng “thoát kiếp FA”. Sau đây mình xin chia sẻ một số bức ảnh về hoa mẫu đơn để mọi người cùng trải nghiệm nhé.

Trong lịch sử Trung Quốc, từ đời nhà Tống, hoa mẫu đơn đã được phong là “hoa vương”. Năm 1903, nhà Thanh tuyên bố rằng mẫu đơn là quốc hoa.

Tải ngay bộ hình nền hoa mẫu đơn tuyệt đẹp, biết đâu may mắn thoát 'ế'
Hoa mẫu đơn (nguồn: Pinterest)

Theo một số thông tin mình tìm hiểu thì hoa mẫu đơn tượng trưng cho sự giàu có, sức mạnh, phú quý, quyền uy và còn được xem là loài hoa mang đến sự may mắn, và lòng chung thuỷ. Người ta hay lựa chọn những bông hoa mẫu đơn đỏ trong phòng khách sẽ giúp những cô gái trong gia đình có nhiều chàng trai đến cầu hôn.

Có lẽ vì thế mà ở thời đại công nghệ 4.0, với sự phát triển của smartphone thì nhiều người tin rằng chỉ cần cài hình nền hoa mẫu đơn sẽ nhanh chóng gặp được một nửa hạnh phúc. Thật ra việc để ảnh nền loài hoa này có giúp bạn thoát “ế” hay không thì chưa thể khẳng định, nhưng việc tin vào nó sẽ giúp bạn nhìn cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc hơn.

TẢI NGAY BỘ HÌNH NỀN HOA MẪU ĐƠN

Bạn đã chọn cho mình bức hình ăn ý nhất chưa?

Xem thêm: Đổ ngay với bộ hình nền Android 12 tuyệt đẹp, phù hợp nhiều thiết bị