Bloomberg: AirPods 3 sẽ có phần thân ngắn, AirPods Pro 2 thậm chí chỉ còn phần chóp, cả hai không được ra mắt trong năm nay Update 04/2024

Bloomberg: AirPods 3 sẽ có phần thân ngắn, AirPods Pro 2 thậm chí chỉ còn phần chóp, cả hai không được ra mắt trong năm nay

Bloomberg: Sẽ không có bất kỳ AirPods nào ra mắt trong năm nay
AirPods Pro 2 sẽ được cải tiến để theo dõi hoạt động thể chất tốt hơn (nguồn: CMC Distribution)

Apple đã không ra mắt thêm mẫu AirPods mới nào từ năm 2019. Mặc dù một số báo cáo tiết lộ rằng AirPods 3 sẽ đến vào tháng 9/2021, nhưng trang Bloomberg cho biết sẽ không có bất kỳ tai nghe không dây nào của Apple ra mắt trong năm nay.

Các rò rỉ về AirPods 3 tiết lộ hai chồi tai nghe của thiết bị được làm ngắn hơn, hộp sạc cũng được thiết kế lại. Các báo cáo cho biết AirPods 3 sẽ được hỗ trợ Âm thanh không gian (Spatial Audio).

AirPods 3 sẽ có phần thân ngắn hơn, còn AirPods Pro 2 thì...
Còn đây là thiết kế được cho là của AirPods 3 (nguồn: Gizmochina)

Trong khi đó, AirPods Pro thế hệ thứ 2 cũng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm. Phiên bản mới thậm chí còn không có phần thân, thiết bị sẽ được cải tiến các cảm biến chuyển động, sử dụng để theo dõi hoạt động thể chất tốt hơn. Apple không có kế hoạch nâng cấp AirPods Max nhưng thiết bị có thể được bổ sung thêm các màu mới.

Hơn thế nữa, Apple được cho là đang phát triển một HomePod mới có màn hình và camera cho FaceTime, tương tự như các thiết bị Echo Show của Amazon. HomePod được cho là sẽ bao gồm một số tính năng của Apple TV, có thể mang lại lợi thế hơn so với thiết bị của Amazon.

Bạn trông đợi gì về thiết kế của các AirPods mới?

Nguồn: GSMArena

Xem thêm: Đập hộp AirPods 3 fake giá hơn 1 triệu: Thiết kế giống AirPods Pro