Bộ đôi smartphone màn hình gập Samsung Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 2 sẽ ra mắt sớm hơn dự kiến Update 03/2024

Bộ đôi smartphone màn hình gập Samsung Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 2 sẽ ra mắt sớm hơn dự kiến

Bộ đôi smartphone màn hình gập Samsung Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 2 sẽ ra mắt sớm hơn dự kiến
Ảnh minh họa (Nguồn: Real Mi Central)

Samsung được tin sẽ ra mắt 2 mẫu điện thoại màn hình gập trong năm nay. Các báo cáo trước đây cho rằng, Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 2 sẽ được trình làng vào nửa cuối năm nay, có thể là vào tháng 8 hoặc tháng 9/2021. Tuy nhiên, điều đó có thể không chính xác, ít nhất là dựa theo báo cáo ngày hôm nay (12/4).

Một báo cáo mới từ Hàn Quốc cho hay, Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 2 có thể ra mắt sớm hơn dự kiến ban đầu, đó là vào tháng 7/2021. Ngoài ra, cả 2 mẫu smartphone màn hình gập này có thể được giới thiệu cùng nhau. Tuần trước, nguồn tin từ Sammobile cũng khẳng định, việc phát triển firmware cho Galaxy Z Fold 3 đã được Samsung khởi động.

Với tình hình dịch bệnh hiện nay, Samsung có thể sẽ có một sự kiện ra mắt trực tuyến khác cho bộ đôi Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 2.

Bộ đôi smartphone màn hình gập Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 2 sẽ ra mắt sớm hơn dự kiến
Ảnh minh họa

Samsung có thể quyết định tung ra những mẫu smartphone màn hình gập sớm hơn kế hoạch là bởi hãng không còn chiếc flagship nào ra mắt trong năm nay. Công ty đã từng xác nhận rằng, họ sẽ không giới thiệu Galaxy Note 21 nữa, sự thiếu hụt chip là một lý do cho quyết định trên.

Vì vậy, Samsung cần những thiết bị cao cấp mới trên thị trường và 2 chiếc smartphone màn hình gập có thể là lựa chọn khả dĩ nhất. Hiện vẫn chưa có thông tin nào về giá cả của 2 mẫu smartphone trên, bạn thử đoán xem?

Nguồn: Sammobile

Không chỉ hỗ trợ bút S Pen, smartphone màn hình gập Galaxy Z Fold 3 còn sẽ được trang bị camera ẩn dưới màn hình