Bút cảm ứng S Pen Pro lộ thông tin mới: Tương thích với Galaxy Z Fold3 và được thiết kế để không gây tổn hại đến màn hình Update 04/2024

Bút cảm ứng S Pen Pro lộ thông tin mới: Tương thích với Galaxy Z Fold3 và được thiết kế để không gây tổn hại đến màn hình

S Pen Pro
Hình ảnh minh họa (ảnh: GSMArena)

Một tweet của leaker người Việt Nam – @Chun, đã tiết lộ thông tin mới về bút S Pen Pro sắp ra mắt, loại bút cảm ứng có thể được sử dụng với Galaxy Z Fold3. 

S Pen Pro được cho là có đầu bút siêu nhỏ chỉ 0.7 mm, không làm tổn hại đến màn hình có thể gập lại của điện thoại, hỗ trợ 4.096 mức áp lực và sạc qua cổng USB-C, một thông tin khá bất ngờ. Tất nhiên, S Pen Pro sẽ được bán riêng và sẽ được gắn từ tính lên ốp lưng tương thích. Leaker tiết lộ thêm, bút sẽ được bán với giá 70 bảng Anh (khoảng 2.2 triệu đồng).

Để so sánh, S Pen tiêu chuẩn hiện có giá khoảng 35 bảng Anh (khoảng 1.1 triệu đồng) và cũng có đầu bút 0.7mm, 4.096 mức áp lực. Khả năng cao bút S Pen Pro mới hỗ trợ kết nối Bluetooth cho các tính năng và cử chỉ điều khiển từ xa, nhưng vẫn chưa rõ chính xác điều gì làm cho bút cảm ứng mới trở thành “Pro”, ngoài thông tin không làm tổn hại đến màn hình của Z Fold3.

Bạn có mong chờ được trải nghiệm bút mới trên Galaxy Z Fold3 không?

Nguồn: GSMArena

Xem thêm: Hotsale cuối tuần: 3 smartphone Samsung giảm bật gốc đến 2 triệu đồng