Các gói dịch vụ xem bóng đá tốt nhất hiện nay, tận hưởng các trận đấu đỉnh cao tại giải Ngoại Hạng Anh, Cúp C1, La Liga,… Update 04/2024

Các gói dịch vụ xem bóng đá tốt nhất hiện nay, tận hưởng các trận đấu đỉnh cao tại giải Ngoại Hạng Anh, Cúp C1, La Liga,…

Các gói dịch vụ xem bóng đá tốt nhất hiện nay

Nếu bạn là một người hâm mộ bóng đá và đang tìm kiếm một dịch vụ tốt để tận hưởng những trận đấu đỉnh cao của ‘môn thể thao vua’ này thì bài viết bên dưới có thể sẽ giúp được bạn đấy! Hôm nay, 24h Công nghệ sẽ giới thiệu đến các bạn các gói xem bóng đá tốt nhất hiện nay của các nhà cung cấp uy tín là K+, FPT, VTVcab.

Ngay bây giờ hãy cùng đi tìm hiểu bài viết thôi nào!

Xem Ngoại Hạng Anh độc quyền với K+

Xem Ngoại Hạng Anh độc quyền với K+

Ngoại Hạng Anh vẫn luôn là giải đấu với sức hút hàng đầu tại Việt Nam và nó càng được quan tâm hơn khi có sự trở lại của siêu sao Cristiano Ronaldo. Và K+ đang là công ty sở hữu bản quyền giải đấu này độc quyền tại Việt Nam trong giai đoạn 2019 – 2022.

Dưới đây sẽ là một số gói truyền hình của K+ để xem bóng đá trực tuyến tốt nhất được mình tổng hợp lại và gửi đến các bạn.

Gói thuê bao trên app K+ Xem TV và VOD

Khi sử dụng, bạn có thể tận hưởng giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh Ngoại Hạng Anh trên hai kênh thể thao độc quyền K+PM HD và K+PC HD. Cùng với các kênh trong nước và quốc tế khác, 2000 giờ video theo yêu cầu để xem các nội dung thể thao.

Ngoại Hạng Anh trên hai kênh thể thao độc quyền K+PM HD và K+PC HD

Gói thuê bao sẽ giúp bạn xem bóng đá ở mọi nơi với app K+ trên các thiết bị di động như điện thoại thông minh, máy tính bảng,… Bạn đọc có thể xem chi tiết gói gói thuê bao trên app K+ tại đây.

Gói kênh PREMIUM+ (lắp đầu thu, chảo thu vệ tinh)

Ở gói dịch vụ này, bạn sẽ phải lắp đặt các thiết bị bao gồm đầu thu, chảo thu, điều khiển, các phụ kiện tiêu chuẩn,…

Gói kênh PREMIUM+ (lắp đầu thu, chảo thu vệ tinh)

Với gói PREMIUM+ bạn có thể xem phim, xem bóng đá với khoảng 170 kênh truyền hình đặc sắc. Ngoài ra, còn có ưu đãi miễn phí sử dụng app K+ xem truyền hình trên điện thoại, máy tính bảng và máy tính.

Đây sẽ là một sự lựa chọn đáng xem xét dành cho gia đình của bạn để giải trí với Smart TV cũng như các thiết bị di động. Bạn đọc có thể xem chi tiết gói PREMIUM+ tại đây.

Gói kênh TV BOX (không lắp đặt – nối mạng – xem ngay)

Gói kênh TV BOX (không lắp đặt - nối mạng - xem ngay)

Ngoài gói PREMIUM+, bạn cũng có thể tham khảo gói TV BOX với sự tiện lợi, phù hợp với cuộc sống hiện đại khi chỉ cần kết nối mạng và xem ngay, dễ dàng mang đi mọi nơi.

Tương tự gói PREMIUM+, người dùng cũng sẽ được miễn phí sử dụng app K+ xem truyền hình và kho VOD hấp dẫn. Bạn đọc có thể xem chi tiết gói TV BOX tại đây.

FPT – độc quyền các giải đấu thuộc UEFA

FPT - độc quyền các giải đấu thuộc UEFA

Nếu K+ đang độc quyền giải Ngoại Hạng Anh thì FPT cũng đang sở hữu độc quyền các giải đấu cấp câu lạc bộ thuộc UEFA như Cúp C1, Europa League, Super Cup,… cùng với các giải bóng đá thuộc AFC.

Với mức giá hợp lý, FPT luôn được nhiều người sử dụng tại Việt Nam. Và tiếp theo sẽ là một số gói dịch vụ của FPT.

Gói MAX

Các gói dịch vụ xem bóng đá tốt nhất hiện nay, tận hưởng các trận đấu đỉnh cao tại giải Ngoại Hạng Anh, Cúp C1, La Liga,...

Gói dịch vụ này cho phép người dùng đăng nhập và sử dụng tối đa trên 3 thiết bị với gần 200 kênh truyền hình, trong đó có 70 kênh HD trong và ngoài nước. Hội tụ các giải thể thao thuộc UEFA và AFC như mình đã nói ở trên.

Ngoài ra còn có các kho phim điện ảnh, các chương trình hấp dẫn,… để cả gia đình bạn giải trí. Bạn đọc có thể xem chi tiết Gói MAX tại đây.

Gói VIP

Các gói dịch vụ xem bóng đá tốt nhất hiện nay, tận hưởng các trận đấu đỉnh cao tại giải Ngoại Hạng Anh, Cúp C1, La Liga,...

Với giá cước nhỉnh hơn gói MAX, 120.000 VNĐ là giá của gói VIP. Đổi lại bạn sẽ được đăng nhập và sử dụng tối đa 5 thiết bị, kho phim và truyền hình của HBO GO,… Bạn đọc có thể xem chi tiết Gói VIP tại đây.

Gói SPORT

Nếu nhu cầu của bạn chỉ đơn giản là thưởng thức tất cả các trận đấu thuộc giải đấu của UEFA cũng như xem highlight các trận đấu thì có thể gói SPORT sẽ là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn.

Gói SPORT

Gói dịch vụ này cho phép người dùng đăng nhập tối đa 3 thiết bị và chỉ sử dụng duy nhất 1 thiết bị ở một thời điểm. Bạn đọc có thể xem chi tiết Gói SPORT tại đây.

Đồng hành cùng Ligue I, La Liga với VTVcab ON

VTVcab thuộc Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) có chức năng cung cấp các kênh truyền hình trả tiền, trong khi toàn bộ các kênh quảng bá của VTV là miễn phí.

Hiện nay, VTVcab đang sở hữu bản quyền của nhiều giải bóng đá quen thuộc với những người yêu thích bóng đá là La Liga, Bundesliga, Ligue I.

Ngoài ra, VTVcab cũng hợp tác với K+ để đem đến cho người dùng những trận đấu của Ngoại Hạng Anh.

Bundesliga

Nếu cầu thủ hay câu lạc bộ bạn yêu thích chơi ở các giải đấu trên thì VTVcab sẽ phù hợp với bạn. Bây giờ, mình sẽ gửi đến các bạn một số gói cước của VTVcab để xem bóng đá.

Gói ON VIP

Khi tham gia bạn sẽ được giải trí với 150 kênh với các giải bóng đá VTVcab có bản quyền mà mình đã nhắc đến phía trên, cùng với nhiều kho phim bom tấn. Hiện tại, gói ON VIP sẽ cho phép bạn đăng nhập trên 5 thiết bị, sử dụng duy nhất 1 thiết bị ở một thời điểm.

Gói ON GD

Gói ON GD

Gói ON GD sẽ có nội dung truyền hình tương tự gói ON VIP và chỉ cao cấp hơn ở việc cho phép sử dụng cùng lúc trên 2 thiết bị khác nhau. 

Gói di động

Ngoài các gói theo tháng, VTVcab còn cung cấp cho người dùng gói di động cho những bạn muốn đăng ký theo ngày.

Đồng hành cùng Ligue I, La Liga với VTVcab ON

Khi sử dụng gói cước này bạn cũng sẽ được theo dõi trực tiếp các trận đấu giải La Liga, Serie A, Ligue I (độc quyền từ 2021 – 2024),… và chỉ có thể sử dụng trên smartphone, được miễn phí kết nối 3G / 4G.

Chi tiết các gói cước trên, bạn đọc có thể xem tại đây.

Tổng kết

Như vậy mình đã giới thiệu đến các bạn những gói dịch vụ để tận hưởng những trận bóng đá hấp dẫn của K+, FPT, VTVcab. Hy vọng khi đọc đến đây thì bạn đã có được sự lựa chọn ưng ý.

Gói di động

Nếu là một người yêu thích thể thao, bạn sẽ chọn gói dịch vụ nào để xem các trận đấu? Cùng thảo luận phía dưới nhé!

Xem thêm: 

  • Hướng dẫn cách đăng ký xem K+ trên điện thoại cực kỳ nhanh chóng.
  • FIFA 22 chính thức ra mắt vào ngày 1/10 với công nghệ HyperMotion.
  • Cách học online không cần Laptop thông qua FPT Play Box rất tiện lợi.