Cách cài đặt các ứng dụng CH Play, Youtube, Drive… lên điện thoại Huawei không có Google Service Update 04/2024

Huawei

Các bạn đang sở hữu một chiếc điện thoại hay máy tính bảng Huawei và nó thì không hề có Google Service thì điều đó tương đương với việc bạn không thể sử dụng Google Apps. Nhưng hôm nay mình sẽ cho các bạn một mẹo để sử dụng ngon lành tất cả các ứng dụng thuộc Google một cách đơn giản cho thiết bị của hãng Huawei nhé.

Cách cài Google Apps trên thiết bị Huawei không có Google Service

Bước 1: Các bạn hãy truy cập đường link bên dưới để tải về GSpace 

  • Link tải Gspace cho Huawei

Bước 2: Sau khi tải hoàn tất bạn hãy bấm vào Cài đặt ở màn hình tiếp theo để cài đặt Gspace. Bạn cũng có thể tìm chúng ở mục Tải về trên thiết bị của bạn nếu bạn bấm nhầm và bị thoát khỏi màn hình cài đặt này và khởi chạy tệp vừa tải.

Bước 2

Bước 3: Sau khi cài đặt xong và ấn vào Mở để chạy ứng dụng thì bạn cần chọn Bắt đầu  ấn vào Cho phép ứng dụng truy cập vào các mục cần thiết trên thiết bị để bắt đầu sử dụng ở màn hình tiếp theo.

Bước 3

Bước 4: Sau khi cài đặt hoàn tất thì bạn hãy chờ một lát để Gspace tải dữ liệu nhé. Sau khi kết thúc quá trình tải dữ liệu thì bạn sẽ được đưa tới màn hình chính của Gspace.

Bước 4

Bước 5: Tại đây, bạn có thể ấn vào các ứng dụng có sẵn trên màn hình để đi đến phần cài đặt từ CH Play nhé. Nhưng trước khi cài đặt ứng dụng thì bạn hãy đăng nhập vào Ch Play bằng Gmail của mình để sử dụng. Ở đây mình sẽ tải thử ứng dụng Youtube.

Lưu ý: Ở đây nếu quá trình kiểm tra thông tin của Google quá lâu thì bạn có thể tắt Gspace đi rồi bật lại xem có nhanh hơn không nhé.

Bước 5

Bước 6: Bạn cứ việc ấn vào nút Install trên màn hình để cài đặt ứng dụng như các điện thoại có Google Service khác thôi. Quá trình tải sẽ bắt đầu cho bạn. Bạn có thể tắt ứng dụng và mở lại nếu quá trình xử lí quá lâu.

Bước 6

Sau một hồi cài đặt và tải mình đã có thể sử dụng Youtube trên thiết bị Huawei của mình mặc dù không có Google Service rồi nè.

Bước 9

Ngoài ra, bạn có thể tải thêm nhiều ứng dụng khác từ CH Play đó và mình chúc các bạn thành công tải và sử dụng tất cả các ứng dụng mà bạn thích từ Gspace này. Đừng quên nói cho mình biết những mẹo khác hay vướng mắc của bạn dưới phần bình luận và chia sẻ bài viết đến với mọi người nhé.

Xem thêm:

  • Cách tải cửa hàng ứng dụng CH Play cho iPhone cực dễ để troll bạn bè mà không phải ai cũng biết
  • Hướng dẫn cách tải những ứng dụng hữu ích nhưng không hề có trên CH Play cho điện thoại Android