Cách chỉnh Touchpad trên Windows 11 cực dễ, để dùng nhiều chức năng tiện lợi hơn mà nhất định bạn phải biết Update 04/2024

Cách chỉnh Touchpad trên Windows 11 cực dễ, để dùng nhiều chức năng tiện lợi hơn mà nhất định bạn phải biết

Cài đặt Touchpad Windows 11

Sử dụng Laptop nếu không có chuột rời thì bạn cũng có thể sử dụng Touchpad để thao tác thay thế. Nhưng bạn đừng nghĩ Touchpad chỉ có thể sử dụng như một con chuột bình thường. Trên Windows 11, nó có rất nhiều chế độ, chức năng, cách sử dụng nếu như bạn biết sử dụng thì cực tiện đó. Hãy cùng mình tìm hiểu cách chỉnh Touchpad trên Windows 11 nhé.

Cách chỉnh Touchpad trên Windows 11

Bước 1: Các bạn hãy truy cập phần cài đặt của máy bằng tổ hợp phím Windows + i hoặc sử dụng các phím tắt icon cài đặt trên máy để vào cũng được nhé.

Cài đặt Touchpad Windows 11

Bước 2: Chọn tiếp vào phần Bluetooth & devices > Touchpad để có thể xem những tùy chỉnh, cài đặt cụ thể hơn.

Cài đặt Touchpad Windows 11

Bước 3: Tại đây bạn sẽ thấy công tắc để bật hay tắt Touchpad, tốc độ chuột của Touchpad, các cử chỉ của Touchpad, một số cài đặt thêm của Touchpad,… bạn có thể bấm vào từng mục để xem và chỉnh sử để phù hợp với nhu cầu của mình.

Cài đặt Touchpad Windows 11

Bước 4: Đặc biệt là hãy để ý các cử chỉ 3 ngón tay, 4 ngón tay để xem độ tiện dụng của nó hoặc chọn vào Advanced gestures để xem chi tiết hơn về các cử chỉ này. 

Cài đặt Touchpad Windows 11

Thử so sánh chuột với Touchpad thì bạn thấy cái nào tiện hơn cho những tác vụ thông thường nhỉ? Hãy nói cho mình biết dưới phần bình luận và đừng quên chia sẻ bài viết đến với mọi người nhé. Chúc các bạn thành công.

Xem thêm:

  • 6 mẹo sửa laptop không nhận chuột cực nhanh để bạn tiếp tục sử dụng
  • 8 tính năng trên Windows 11 cho bạn trải nghiệm sử dụng tuyệt vời hơn