Cách đăng ký xe tạm thời online tại nhà nhanh chóng và tiện lợi trong mùa dịch, giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian Update 03/2024

Cách đăng ký xe tạm thời online tại nhà nhanh chóng và tiện lợi trong mùa dịch, giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian

ảnh xe

Ngày 21/7/2021 vừa qua, người dân đã có thể làm thủ tục đăng ký xe tạm thời tại nhà qua hình thức online trên điện thoại hoặc laptop cá nhân một cách nhanh chóng và tiện lợi. Việc này giúp hạn chế việc đi lại và tiết kiệm thời gian của người dân, hơn hết là hạn chế tập trung đông người trong giai đoạn Covid như hiện nay. Với bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách đăng ký xe tạm thời online tại nhà nhé.

Hướng dẫn đăng ký xe tạm thời tại nhà

Bước 1: Truy cập vào trang web Cổng thông tin điện tử CSGT sau đó chọn vào Menu Mở rộng và chọn tiếp Đăng ký, khai báo xe.

bước 1

Bước 2: Chọn vào mục Đăng ký xe tạm thời và làm theo quy trình hướng dẫn. Chuẩn bị hồ sơ xe theo quy định ở mục 1 và chọn hình thức Khai báo thực hiện đăng ký tạm thời tại mục 2.

bước 2

Bước 3: Khai báo các thông tin cần thiết theo yêu cầu và chuẩn bị các hồ sơ như Giấy tờ của chủ xe, Giấy tờ của xe.

bước 3

Bước 4:  Sau đó bấm đăng ký. Sau khi hoàn thành việc khai báo, hãy gọi điện vào số điện thoại của cơ quan đăng ký xe nơi thường trú và cán bộ đăng ký xe hẹn lịch cụ thể, địa điểm tiếp nhận đăng ký qua số điện thoại hoặc email.Thực hiện theo yêu cầu các mục còn lại theo thứ tự Nộp bản sao hồ sơ xe > Bấm nút cấp biển số tạm thời > Nộp lệ phí.

bước 4

Chúc các bạn thành công. Nếu thấy hay và bổ ích, hãy để lại cho mình một like và share để ủng hộ mình ở các bài viết sau nhé.

Xem thêm:

  • Hướng dẫn đăng ký xe lần đầu tại nhà
  • Hướng dẫn tra cứu thông tin vi phạm giao thông