Cách đi chợ gần nhà bằng Zalo cực nhanh, giúp bạn dễ dàng mua lương thực, thực phẩm thiết yếu khi giãn cách Update 04/2024

Cách đi chợ gần nhà bằng Zalo cực nhanh, giúp bạn dễ dàng mua lương thực, thực phẩm thiết yếu khi giãn cách

Cách đi chợ gần nhà bằng Zalo

Nhu cầu đi chợ online của người dân Thành Phố đang tăng cao do thực hiện giãn cách xã hội. Nếu bạn đang cần mua lương thực và hàng thiết yếu hãy thử ngay tính năng “Đi chợ gần nhà” trên Zalo Connect để đặt hàng trong khu vực bạn sinh sống. Sau đây là cách đi chợ gần nhà bằng Zalo trên smartphone cực nhanh, không lo thiếu lương thực, thực phẩm khi giãn cách.

Cách đi chợ gần nhà bằng Zalo cực nhanh

Khi sử dụng tính năng này của Zalo, ngoài việc mua được thực phẩm gần nhà nhanh chóng bạn còn có thể đi chợ hộ và cung cấp lương thực/ hàng thiết yếu cho những người gần nhà bạn. Hãy cùng giúp nhau đi chợ và vượt qua khó khăn của dịch bệnh COVID-19.

Để có thể đi chợ gần nhà bằng Zalo bạn làm như sau:

Bước 1: Mở ứng dụng Zalo trên điện thoại của bạn lên > Chọn mục Zalo Connect (có thể truy cập mục này tại Nhật ký) > Chọn Đi chợ gần nhà để tiến hành mua hàng.

Cách đi chợ gần nhà bằng Zalo

Bước 2: Có hai cách để có thể đi chợ gần nhà

  • Cách 1: Sử dụng dạng bản đồ

Một bản đồ các nhà cung cấp hàng thiết yếu sẽ hiển thị lên màn hình, bạn hãy nhấn vào một trong các biểu tượng màu vàng hình giỏ mua hàng > Nhắn tin để tiến hành đặt hàng.

Cách đi chợ gần nhà bằng Zalo
  • Cách 2: Sử dụng dạng danh sách

Chọn phần Danh sách > Tất cả các điểm cung cấp hàng thiết yếu sẽ hiện lên, nếu bạn muốn mua hãy nhắn tin để được người bán hỗ trợ sớm nhất. Ngoài ra bạn cũng có thể quan tâm các điểm bán hàng thành một danh sách riêng để tiện quản lý và lựa chọn. 

Cách đi chợ gần nhà bằng Zalo

Trên đây là cách đi chợ gần nhà bằng Zalo cực nhanh. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hy vọng bài viết này sẽ giúp ích được cho bạn trong lúc này, nếu có thắc mắc hãy bình luận phía dưới để được giải đáp nhanh nhất và đừng quên thả một Like để ủng hộ mình nhé.

Xem thêm:

  • Cách tìm Zalo Bách Hoá XANH gần nhà nhất trên điện thoại​
  • Cách khai báo y tế Online tại nhà bằng mã QR trên Zalo