Cách đơn giản để theo dõi số thiết bị và thông tin thiết bị khi truy cập vào WiFi của bạn trên điện thoại Update 04/2024

Xem số người kết nối Wifi

Chắc hẳn sẽ có lúc bạn cần phải điều tra xem đang có bao nhiêu thiết bị đang kết nối với Wifi nhà bạn, và những thiết bị đó của ai để xem có ai dùng “ké” mạng Wifi nhà bạn. Vậy thì hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn một cách siêu đơn giản để theo dõi nó ngay trên điện thoại nhé.

Hướng dẫn xem thiết bị nào đang truy cập WiFi của bạn

Bước 1: Cùng tải ngay ứng dụng Ai đang ở trên Wifi của tôi – Máy quét mạng theo link bên dưới nhé:

  • Ai đang ở trên Wifi của tôi – Máy quét mạng cho Android

Bước 2: Sau khi cài đặt hoàn tất, bạn hãy khởi động ứng dụng lên và cho phép nó truy cập vào một số nội dung trên điện thoại hay thông tin về Wifi của bạn nhé.

Bước 2

Bước 3: Hoàn thành bước 2, ứng dụng sẽ bắt đầu tải cho bạn những thiết bị đang kết nối với Wifi nhà bạn. Bạn có thể tải lại nó bằng biểu tượng tải lại ở góc bên phải màn hình.

Bước 3

Bước 4: Vào mục cài đặt bằng biểu tượng cài đặt ở góc trên bên phải và bật mục Nhận dạng nhà sản xuất thiết bị hoặc hiển thị tên thiết bị Xem danh sách bình thường lên để có cái nhìn trực quan và dễ theo dõi hơn khi sử dụng ứng dụng nha.

Bước 4

Chúc các bạn có một quá trình trải nghiệm thật tốt, quản lí thật tốt thiết bị Wifi nhà bạn nhé. Nếu thấy bài viết có ích cho bạn hãy chia sẻ đến mọi người biết đâu mọi người cũng cần đấy, đừng quên nói cho mình những mẹo hay ho khác bên dưới phần bình luận nhé.

Xem thêm:

  • Cài đặt giới hạn người dùng cho Wifi Viettel để tránh tình trạng người lạ dùng lén Wifi của bạn
  • Cách bạn có thể chia sẻ wifi mà không cần đọc password wifi bằng thiết bị iOSCách bạn có thể chia sẻ wifi mà không cần đọc password wifi bằng thiết bị iOS