Cách khắc phục nhạc chuông iPhone bị nhỏ dần cực hiệu quả, giúp bạn không bỏ lỡ cuộc gọi hay tin nhắn Update 04/2024

Cách khắc phục nhạc chuông iPhone bị nhỏ dần cực hiệu quả, giúp bạn không bỏ lỡ cuộc gọi hay tin nhắn

Cách khắc phục nhạc chuông iPhone bị nhỏ dần

Nhiều bạn gặp tình trạng nhạc chuông iPhone bị nhỏ dần dẫn đến bỏ lỡ các cuộc gọi hay những thông báo quan trọng. Vậy thì trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn mọi người cách khắc phục tình trạng nhạc chuông iPhone bị nhỏ dần siêu hiệu quả nhé.

Cách khắc phục nhạc chuông iPhone bị nhỏ dần

Trường hợp nhạc chuông bị nhỏ này chỉ xuất hiện khi bạn sử dụng những chiếc iPhone có Face ID như iPhone X trở về sau. Đây là một tính năng của Face ID chứ không thực sự là lỗi. Bạn chỉ cần tắt Tính năng nhận biết sự chú ý là sẽ khắc phục được.

nhạc chuông iphone bị nhỏ

Để tắt tính năng này bạn truy cập vào Cài đặt trên máy và chọn Face ID & Mật mã. Ngoài ra, nếu bạn đã nâng cấp iOS 15 thì truy cập theo đường dẫn này nhé: Cài đặt > Trợ năng > Face ID & Sự chú ý.

nhạc chuông iphone bị nhỏ

Sau đó, bạn tìm kiếm dòng Tính năng nhận biết sự chú ý và tắt tính năng này đi là xong nhé.

nhạc chuông iphone bị nhỏ

Ngoài ra, nếu bạn đã tắt tính năng này rồi mà nhạc chuông trên iPhone vẫn còn bị nhỏ thì bạn có thể kiểm tra lại hệ thống, kiểm tra âm lượng hoặc đem đến các điểm sửa chữa uy tín.

nhạc chuông iphone bị nhỏ

Bạn đã khắc phục được tính trạng nhạc chuông trên iPhone bị nhỏ chưa? Nếu thấy bài viết hữu ích cho mình xin một like và một share nhé. Rất cảm ơn các bạn đã xem bài viết.

Xem thêm:

  • 5 tính năng mới trên Safari iOS 15 mà bạn nên biết
  • Cách dùng Live Text trên iOS 15 để nhận diện văn bản trong hình ảnh