Cách khai báo di chuyển nội địa bằng Zalo cực kỳ tiện lợi, không cần phải cài đặt thêm ứng dụng khác Update 04/2024

Cách khai báo di chuyển nội địa bằng Zalo cực kỳ tiện lợi, không cần phải cài đặt thêm ứng dụng khác

Cách khai báo di chuyển nội địa bằng Zalo

Nếu bạn không muốn cài đặt quá nhiều ứng dụng khai báo trên điện thoại của mình mà vẫn muốn có được một mã QR đi đường thì đây chính là bài viết dành cho bạn. Cách khai báo di chuyển nội địa bằng Zalo này sẽ cung cấp cho người dùng mã QR code, rút ngắn thời gian khai báo y tế trong quá trình tham gia giao thông. Hãy theo dõi ngay nhé.

Cách khai báo di chuyển nội địa bằng Zalo

Khi khai báo di chuyển bằng Zalo, bạn sẽ khai báo trực tiếp trên website chính thức của Bộ Công An nên bạn có thể hoàn toàn sử dụng mã khai báo này một cách hợp lệ như khai báo trên ứng dụng VNEID. Với cách này, bạn không cần phải cài đặt quá nhiều ứng dụng khai báo trên điện thoại của mình như trước đây nữa.

Để khai báo di chuyển nội địa bằng Zalo bạn làm như sau:

Bước 1: Tiến hành cập nhật Zalo lên phiên bản mới nhất để sử dụng được tính năng mới này.

  • Zalo cho iOS
  • Zalo chi Android
Cách khai báo di chuyển nội địa bằng Zalo

Bước 2: Mở ứng dụng Zalo trên điện thoại của mình lên > Chọn mục Cá Nhân > Chọn Ví QR. Trong hội thoại của Ví QR, bạn hãy nhấn vào mục Khai báo di chuyển để tiếp tục.

Cách khai báo di chuyển nội địa bằng Zalo

Bước 3: Tiến hành đăng nhập và điền thông tin di chuyển của mình vào. Sau đó bạn sẽ được cấp một mã QR để xuất trình khi di chuyển. 

Cách khai báo di chuyển nội địa bằng Zalo

Với cách khai báo di chuyển bằng Zalo này sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian khai báo y tế trong quá trình tham gia giao thông. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, nếu thấy hay hãy Like và Share để ủng hộ mình nhé.

Xem thêm:

  • Cách đặt lịch hẹn nộp hồ sơ cấp hộ chiếu bằng Zalo
  • Cách kết nối cứu trợ Covid-19 bằng Zalo