Cách nâng cao bảo mật cho điện thoại Realme với tính năng khóa ứng dụng có sẵn trên điện thoại này Update 03/2024

Cách nâng cao bảo mật cho điện thoại Realme với tính năng khóa ứng dụng có sẵn trên điện thoại này

Khóa ứng dụng Realme

Bạn đang còn lo lắng về độ bảo mật trên những ứng dụng cho chiếc điện thoại Realme của bạn. Đặc biệt, bạn cũng là một người hay cho bạn bè, anh em hay những người khác mượn điện thoại. Bạn sợ các dữ liệu cá nhân của bạn bị lộ. Đừng lo nữa, hãy tìm hiểu ngay tính năng khóa ứng dụng trên Realme này để bảo đảm an toàn dữ liệu cho bạn nhé.

Cách bật tính năng khóa ứng dụng điện thoại Realme

Bước 1: Tuy là một tính năng này là một tính năng có sẵn trên máy nhưng để bật được tính năng và sử dụng được này thì bạn phải mày mò một chút nhé vì tính năng này là tính năng ẩn có trong phần cài đặt. Vào Cài đặt > Quyền riêng tư > Khóa ứng dụng rồi chuyển qua bước tiếp theo nào.

Khóa ứng dụng Realme

Bước 2: Chọn vào Đặt mật khẩu ở thông báo tiếp theo và thực hiện 2 quá trình đó là đặt mật khẩu và xác nhận mật khẩu cho khóa ứng dụng của bạn. Đến quá trình thứ 3 đó là đặt một số thông tin để khôi phục trong trường hợp bạn quên mât mật khẩu của mình, sau khi hoàn thành hãy bấm Xong nhé.

Khóa ứng dụng Realme

Bước 3: Sau khi đặt xong mật khẩu, bạn có thể chọn ngay các ứng dụng cần khóa và bấm vào nút Khóa ở phía bên dưới đó và bạn sẽ được chuyển đến màn hình chính của khóa ứng dụng nhé.

Khóa ứng dụng Realme

Bước 4: Nếu ở bước 3 bạn lỡ quên khóa một ứng dụng nào đó thì ở màn hình chính của khóa ứng dụng bạn có thể tìm lại ứng dụng đó và chọn vào nó. Sau đó, có 2 tùy chọn cho bạn đó là Khóa ứng dụng hoặc Ẩn khỏi Màn hình chính, hãy bật công tắc ở mỗi chế độ để sử dụng chúng nhé.

Khóa ứng dụng Realme

Bước 5: Ngoài ra, bạn còn có nút Cài đặt ở góc trên bên phải màn hình, bấm vào đó các bạn sẽ có thêm một số tùy chọn về mật khẩu, bảo mật, thay đổi,… Hãy để ý đếm mục Thay đổi mật khẩu và cài đặt riêng tư, ấn vào đó để đến bước tiếp theo nhé.

Khóa ứng dụng Realme

Bước 6: Tại mục này bạn sẽ có thể Tắt mật khẩu, Thay dổi mật khẩu, Đổi các phương thức và thông tin bảo mật,… mà bạn đã đăng kí từ trước đó. Chỉ cần bấm vào và sử dụng thôi nha.

Khóa ứng dụng Realme

Bạn còn lo lắng gì với các vấn đề bảo mật trên chiếc điện thoại Realme này không? Nói cho mình biết dưới phần bình luận nhé, đừng quên chia sẻ bài viết đến với mọi người nếu bạn cảm thấy nó hữu ích. Và chúc bạn có những trải nghiệm thật ấn tượng tốt và an toàn nhé.

Xem thêm:

  • 5 mẹo sử dụng đơn giản nhưng cần thiết cho chiếc Realme C21Y
  • 5 mẹo cho Realme 8 Series đơn giản dễ dùng mà lại còn siêu hữu ích