Cách sửa thông tin tiêm vaccine COVID-19 bị sai trên điện thoại, giúp bạn có được giấy chứng nhận đã tiêm chủng Update 04/2024

Cách sửa thông tin tiêm vaccine COVID-19 bị sai trên điện thoại, giúp bạn có được giấy chứng nhận đã tiêm chủng

cách chỉnh sửa thông tin tiêm vaccine

Sổ sức khỏe điện tử là ứng dụng với nhiều tính năng hữu ích như đăng ký tiêm và theo dõi thông tin tiêm ngừa vaccine phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, nhiều người lại phàn nàn rằng ngay khi họ đã tiêm vaccine nhưng ứng dụng vẫn chưa cập nhật giấy chứng nhận. Sau đây, mình xin hướng dẫn các bạn cách sửa thông tin tiêm vaccine COVID-19 bị sai ngay trên điện thoại.

Cách sửa thông tin tiêm vaccine COVID-19 bị sai

Nếu như khi bạn truy cập vào ứng dụng Sổ sức khỏe điện tử và vẫn thấy tại mục thông tin của mình là vẫn chưa tiêm ngừa vaccine thì bạn hãy thử tra cứu lại kết quả trên trang web Cổng thông tin tiêm chủng Covid-19 để đối chiếu nhé. Và nếu như vẫn không thấy cập nhật thông tin thì bạn làm theo những cách sau để khắc phục nhé.

  • Link tải ứng dụng sổ sức khỏe điện tử cho Android
  • Link tải ứng dụng sổ sức khỏe điện tử cho iOS
cách chỉnh  sửa thông tin tiêm ngừa vaccine

Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy truy cập vào liên kết này, sau đó khai báo đầy đủ các thông tin cá nhân cần thiết. 

cách chỉnh sửa thông tin tiêm ngừa vaccine

Bước 2: Tại đây, người dùng cũng có thể yêu cầu điều chỉnh thông tin về số mũi tiêm và sau đó bấm Tiếp (Next).

cách điều chỉnh thông tin tiêm ngừa vaccine

Bước 3: Tiếp theo, bạn sẽ được yêu cầu nhập thông tin mũi 1 hoặc 2 như địa điểm tiêm, chủng loại,…  Nhập thông tin cần điều chỉnh trên Sổ sức khỏe điện tử và thêm vào các tệp chứng nhận đã tiêm cần thiết. Sau đó, các bạn bấm Gửi (Submit).

cách điều chỉnh thông tin tiêm ngừa vaccine

Lưu ý: Trong trường hợp bạn không thể chỉnh sửa được, hãy liên hệ số 19009095 để được hỗ trợ, không nên mượn điện thoại của người khác để cập nhật thông tin.

Các bạn có gặp phải trường hợp sai lệch thông tin tiêm chủng không, hãy thử cách trên để khắc phục nhé. Chúc các bạn thành công, và nếu thấy bài viết này hay thì hãy để lại cho mình một like và share.

Xem thêm:

  • Cách tìm giường Oxy và máy thở cho bệnh nhân Covid-19
  • Cách xem sơ đồ các chốt kiểm dịch bằng Zalo trên điện thoại cực dễ