Cách tạo ảnh hoạt hình của bạn bằng điện thoại cực giống và thú vị, cho bạn sống ảo trên mạng xã hội cực vui Update 03/2024

cách tạo ảnh hoạt hình bằng Voilà AI Artist

Hôm nay mình sẽ mang đến cho mọi người một ứng dụng chuyển hình ảnh của mình thành ảnh hoạt hình cực vui chỉ với vài cái chạm trên điện thoại. Bạn nào thích sống ảo trên mạng xã hội thì bây giờ đã có thêm nhiều hình ảnh thú vị để chia sẻ với bạn bè. Thử ngay thôi nào!

Lưu ý:

– Vì là app tải về miễn phí nên vẫn còn quảng cáo khi bạn đang sử dụng. Ngoài ra, còn có 2 mục anh em cần tài khoản Premium để sử dụng. Ứng dụng này được mình test trên iPhone XR và iOS 14.6. Các phiên bản khác trên điện thoại Android cũng có thể làm tương tự nhé nhưng giao diện sẽ khác đi đôi chút.

– Bên cạnh đó, còn có một số cảnh báo Cảnh giác với trào lưu hóa thân thành nhân vật hoạt hình đang HOT trên Facebook. Nếu bạn không cảm thấy an toàn, xin vui lòng bỏ qua bài viết này!

Hướng dẫn cách làm ảnh hoạt hình bằng ứng dụng Voilà AI Artist

Đầu tiên, anh em cần tải ứng dụng về từ Appstore hoặc Google Play hoặc truy cập nhanh bằng đường link bên dưới nhé.

Link tải: iOS / Android.

biến hình ảnh bản thân thành hoạt hình

Bước 1: Mở ứng dụng lên, anh em sẽ có 4 mục với 4 phong cách hoạt hình khác nhau để lựa chọn: 3D Cartoon, Renaissance, 2D Cartoon và Caricature.

biến hình ảnh bản thân thành hoạt hình

Bước 2: Mình sẽ chọn vào 3D Cartoon là cái mình thích nhất. Sau đó, cửa sổ mới hiện lên sẽ cho anh em chọn ảnh ở 3 khu vực: Camera, Gallery và Celebrities. Thường thì mình sẽ chọn vào Camera hoặc Album ảnh để tiện sử dụng nhất.

biến hình ảnh bản thân thành hoạt hình

Bước 3: Anh em cần cấp quyền cho ứng dụng truy cập vào bộ nhớ và anh em sẽ lựa ảnh mà mình cần.

biến hình ảnh bản thân thành hoạt hình

Bước 4: Sau đó anh em cần đợi cho máy Render hình ảnh xong. Cuối cùng là anh em chọn kiểu ảnh mà mình thích và lưu về máy thôi nào.

Lưu ý: Sau khi Render xong anh em cần đợi một lúc cho hết 30 giây quảng cáo mới có thể sử dụng tiếp nhé.

biến hình ảnh bản thân thành hoạt hình

Bước 5: Mình sử dụng tiếp với Renaissance, quá trình cũng diễn ra y như 3D Cartoon và anh em cũng cần phải đợi một lúc cho quảng cáo và chọn ảnh mình cảm thấy yêu thích và tải về thôi.

biến hình ảnh bản thân thành hoạt hình

Bước 6: Ngoài ra, anh em còn có thể tìm kiếm hình ảnh của idol và thực hiện ngay hình ảnh đó với mục Celebrities. Sẽ có thanh tìm kiếm sau khi anh em chọn vào và những gợi ý bên dưới.

biến hình ảnh bản thân thành hoạt hình

Bước 7: Anh em chọn xong hình ảnh thần tượng của mình và đợi một lát sẽ có kết quả nhé. Tất nhiên là vẫn có quảng cáo sau khi renderxong rồi.

biến hình ảnh bản thân thành hoạt hình

Bước 8: Anh em có thể sử dụng tương tự với 2 mục phía dưới. Để có thể sử dụng hoàn hảo nhất anh em có thể mua với giá 689K/1 năm nhé.

biến hình ảnh bản thân thành hoạt hình

Anh em thấy ứng dụng này như thế nào? Nếu thấy bài viết hữu ích cho mình xin một like và một share nhé. Rất cảm ơn anh em đã xem bài viết.

Xem thêm:

  • Trang trí iPhone của bạn trở nên xinh xắn hơn với ứng dụng làm Widget trong suốt này
  • Google Photos thì tốt đấy nhưng có ứng dụng này xài tiện hơn nhiều