Cách tính tiền điện bằng Zalo trên điện thoại cực nhanh và chính xác, mà không phải ai cũng biết Update 04/2024

Cách tính tiền điện bằng Zalo trên điện thoại cực nhanh và chính xác, mà không phải ai cũng biết

Cách tính tiền điện bằng Zalo

Vượt qua cả một ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí trên smartphone, Zalo được yêu thích bởi những tiện ích mà nó mang lại cho người dùng. Tính tiền điện bằng Zalo bạn đã thử hay chưa? Sau đây mình sẽ hướng dẫn bạn cách tính tiền điện bằng Zalo cực nhanh và chính xác. Hãy theo dõi ngay nhé.

Cách tính tiền điện bằng Zalo cực nhanh

Cách tính tiền điện bằng Zalo này rất hữu ích đối với những bạn không biết giá điện, không biết cách tính tiền điện ra sao. Tính năng này có thể tính được tiền điện sinh hoạt, kinh doanh, sản xuất, hành chính sự nghiệp, cơ quan bệnh viện, bán buôn,…

Trước khi sử dụng Zalo để tính tiền điện tiêu thụ cho gia đình mình bạn cần hai số liệu cơ bản đó chính là số điện tháng trướcsố điện tháng cần tính. Bạn hãy số điện tháng này trừ với số điện tháng trước sẽ có được số điện năng tiêu thụ trong tháng. Sử dụng số liệu vừa trừ được này để tiến hành tính tiền điện bằng Zalo nhé.

Để tính tiền điện bằng Zalo bạn làm như sau: 

Bước 1: Mở ứng dụng Zalo trên điện thoại mình lên > Trên thanh tìm kiếm hãy tìm từ khóa “TCT Điện lực miền Nam” > Tiến hành Quan tâm page này.

Cách tính tiền điện bằng Zalo

Bước 2: Trong phần tin nhắn của TCT Điện lực miền Nam, bạn hãy nhấn mục Tra cứu > Chọn Tính tiền điện. Sau đó bạn hãy nhập thông tin và số điện đã được tính ở đầu bài vào đây.

Cách tính tiền điện bằng Zalo

Nếu bạn không biết cách điền, hãy tham khảo cách đọc thông tin hóa đơn sau đây nhé.

Cách tính tiền điện bằng Zalo

Trên màn hình lúc này sẽ hiển thị giá tiền điện mà bạn cần phải chi trả.

Cách tính tiền điện bằng Zalo

Chúc bạn thực hiện thành công. Hy vọng bài viết cách tính tiền điện bằng Zalo này sẽ giúp ích được cho bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, nếu thấy hay hãy Like và Share để ủng hộ mình với nhé.

Xem thêm:

  • Cách xác thực tài khoản Zalo trên điện thoại
  • Cách mở Zalo bằng vân tay bảo mật không lo sợ lộ tin nhắn