Cách tra cứu biển số xe để tránh mua phải xe bị mất cắp, cực hữu ích cho những bạn nào đang muốn mua xe cũ Update 04/2024

Cách tra cứu biển số xe để tránh mua phải xe bị mất cắp, cực hữu ích cho những bạn nào đang muốn mua xe cũ

Cách tra cứu biển số xe

Biển số xe cho biết thông tin về người chủ sở hữu nhằm phục vụ cho công tác an ninh. Hiện tại, bạn có thể tra cứu biển số xe trên điện thoại để biết tình trạng xe máy bị mất, hết niên hạn, biển số… nhanh chóng, giúp ích rất nhiều cho những người muốn mua xe máy cũ. Sau đây là cách tra cứu biển số xe trên điện thoại của bạn.

Cách tra cứu biển số xe trực tuyến nhanh chóng

Bước 1. Bạn truy cập vào Cổng thông tin CSGT theo link bên dưới. Kéo xuống mục Tra cứu xe mất đăng ký, biển số, hết niên hạn, mất cắp.

  • Cục cảnh sát giao thông
Cách tra cứu biển số xe-1

Bước 2. Bạn nhập thông tin Biển kiểm soátLoại phương tiện của mình, trang web hỗ trợ tra cứu phương tiện Ô tô, Xe máyXe đạp điện.

Cách tra cứu biển số xe-2

Bước 3. Nhập Mã bảo mật và nhấn Tra cứu. Nếu trang web trả về kết quả là không tìm thấy thì xin chúc mừng, xe của bạn vẫn còn đăng ký đầy đủ.

Cách tra cứu biển số xe-3

Bước 4. Ngoài ra, trang web còn hỗ trợ bạn tra cứu phương tiện vi phạm giao thông qua hình ảnh. Bạn chỉ cần nhập Biển kiểm soát, Loại phương tiện, Mã bảo mật và nhấn Tra cứu là sẽ có kết quả ngay cho bạn.

Cách tra cứu biển số xe-4

Vậy là mình đã hướng dẫn xong mọi người cách tra cứu biển số xe trực tuyến để mua xe an toàn hơn. Chúc các bạn thành công, còn thắc mắc nào, bạn hãy bình luận ngay bên dưới nhé. Nhớ ấn Like và Chia sẻ ủng hộ mình.

Xem thêm:

  • Hướng dẫn cách đăng ký xe online ngay trên điện thoại của bạn
  • Cách đăng ký sang tên, di chuyển xe ngoài tỉnh trực tuyến