Cách xem bạn có đến những nơi có người nhiễm COVID-19 hay chưa trên điện thoại, giúp bản thân chủ động phòng chống dịch tốt hơn Update 04/2024

Cach-xem-ban-da-tiep-xuc-voi-nguoi-nhiem-COVID-19-hay-chua

Tình hình dịch bệnh ở Thành Phố Hồ Chí Minh đang trong diễn biến phức tạp và rất khó đoán. Vì thế, mỗi người chúng ta nên tìm hiểu và chủ động phòng tránh để cùng chung tay chống dịch. Trong bài viết này, mình xin chia sẻ một trang web giúp bạn xem những khu vực có người nhiễm COVID-19 có gần mình hay không bằng điện thoại.

Cách xem bạn có đến những nơi có người nhiễm COVID-19 hay không

Bước 1. Đầu tiên bạn truy cập vào trang web bên dưới bên dưới và cho phép quyền truy cập vào vị trí.

  • Link truy cập.
xem vị trí của người nhiễm Virus Corona

Bước 2. Sau đó, trang web sẽ định vị bản đồ về khu vựcnhà bạn và bạn có thể xem trên đồ xem xung quanh mình khu vực nào đã có người nhiễm. Ngoài ra, bạn còn có thể tìm kiếm những vị trí của bạn bè nhanh chóng bằng công cụ ở phía trên.

xem vị trí của người nhiễm Virus Corona

Bước 3. Với những người nhiễm sẽ có hiển thị cả biểu tượng hình ngườiđịa điểm bị phong tỏa sẽ hiển thị hình Virus. Trong đó, hình màu xanh lá sẽ là biểu tượng nghi nhiễm. Còn biểu tượng màu đỏ là người đã dương tính.

xem vị trí của người nhiễm Virus Corona

Bước 4. Tiếp theo, khi chọn vào biểu tượng hình người hay địa điểm bạn sẽ có được thông tin chi tiết của người hay khu vực đó. Giúp bạn biết được có đi đến khu vực đó hay chưa.

xem vị trí của người nhiễm Virus Corona

Bước 5. Ngoài ra, bên mục báo cáo sẽ có nhiều lựa chọn ở các quận đang phong tỏa đặc biệt cho bạn dễ tìm hiểu về tình hình tại những khu vực đó.

xem vị trí của người nhiễm Virus Corona

Bạn thấy trang web này có giúp được bạn phòng tránh tốt hơn không. Nếu thấy bài viết hữu ích cho mình xin một like và một share nhé. Rất cảm ơn các bạn đã xem bài viết.

Xem thêm:

  • Cách xài Bluezone: Ứng dụng phát hiện tiếp xúc với người dương tính Covid-19 của BKAV
  • Hướng dẫn cách tra cứu thông tin Covid-19 nhanh bằng Zalo, cho bạn thông tin chính xác về dịch bệnh mỗi ngày