Cách yêu cầu nhận hỗ trợ đồ dùng học tập bằng Zalo Connect, giúp gửi trao yêu thương trong mùa tựu trường Update 04/2024

Cách yêu cầu nhận hỗ trợ đồ dùng học tập bằng Zalo Connect, giúp gửi trao yêu thương trong mùa tựu trường

Cách yêu cầu nhận hỗ trợ đồ dùng học tập bằng Zalo Connect

Năm học mới đã bắt đầu, vẫn còn nhiều gia đình có hoàn cảnh khó khăn chưa đủ điều kiện sắm đầy đủ đồ dùng học tập cho con em mình. Ứng dụng Zalo trên smartphone hiện đã cập nhật thêm tính năng hỗ trợ đồ dùng học tập như là sách giáo khoa, bút, vở,… Sau đây mình sẽ hướng dẫn bạn cách yêu cầu nhận hỗ trợ đồ dùng học tập bằng Zalo Connect. Hãy theo dõi ngay nhé!

Cách yêu cầu nhận hỗ trợ đồ dùng học tập bằng Zalo Connect

Zalo Connect là tính năng kết nối cộng đồng người dùng Zalo, trong đó sẽ có những hoàn cảnh khó khăn cần sự trợ giúp, tương trợ giữa mọi người trong cộng đồng với nhau. Có thể nói sự ra đời của Zalo Connect giống như chiếc phao cứu sinh dành cho những người đang rơi vào hoàn cảnh khó khăn do dịch bệnh như hiện nay.

Tính năng Zalo Connect vừa cập nhật thêm tính năng hỗ trợ “Đồ dùng học tập”. Tại đây bạn có thể yêu cầu nhận hỗ trợ đồ dùng học tập hoặc bạn cũng có thể tặng máy tính cũ, điện thoại cũ, sách giáo khoa, dụng cụ học tập cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn khác xung quanh mình.

Cách yêu cầu nhận hỗ trợ đồ dùng học tập bằng Zalo Connect

Để yêu cầu hỗ trợ đồ dùng học tập bằng Zalo bạn làm như sau:

Bước 1: Mở ứng dụng Zalo trên điện thoại của bạn lên và chọn mục Khám phá > Chọn Zalo Connect > Chọn mục Gửi yêu cầu hỗ trợ

Cách yêu cầu nhận hỗ trợ đồ dùng học tập bằng Zalo Connect

Bước 2: Tại đây, bạn hãy chọn mục Đồ dùng học tập > Tiến hành điền thông tin và loại đồ dùng mình muốn nhận như là sách vở hoặc bút,… Sau đó nhấn Chia sẻ thông tin là xong.

Cách yêu cầu nhận hỗ trợ đồ dùng học tập bằng Zalo Connect

Để hỗ trợ, tặng đồ dùng học tập cho các hoàn cảnh khó khăn xung quanh bạn làm như sau:

Đầu tiên bạn hãy mở tính năng Zalo Connect trên Zalo của mình lên như hướng dẫn ở trên > Sau đó bạn hãy chọn mục Giúp người quanh bạn. Biểu tượng tờ giấy và cây bút chính là nơi mà người dân yêu cầu nhận hỗ trợ đồ dùng học tập.

Cách yêu cầu nhận hỗ trợ đồ dùng học tập bằng Zalo Connect

Trên đây là cách yêu cầu nhận hỗ trợ đồ dùng học tập bằng Zalo cực nhanh. Hy vọng bài viết có thể giúp ích được cho bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, nếu thấy hay hãy Like và Share để ủng hộ mình nhé.

Xem thêm:

  • Cách tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 bằng Zalo
  • Cách xem bản đồ vùng xanh theo tổ dân phố bằng Zalo
  • Cách đi chợ gần nhà bằng Zalo cực nhanh
  • Cách kết nối cứu trợ Covid-19 bằng Zalo