Camera Galaxy S22 Ultra có thể giữ nguyên thông số so với mẫu tiền nhiệm, tuy nhiên phiên bản tiêu chuẩn và Plus thì lại khác Update 03/2024

Camera Galaxy S22 Ultra có thể giữ nguyên thông số so với mẫu tiền nhiệm, tuy nhiên phiên bản tiêu chuẩn và Plus thì lại khác

Camera Galaxy S22 Ultra nhiều khả năng sẽ không được nâng cấp
Camera Galaxy S22 Ultra nhiều khả năng sẽ không được nâng cấp (nguồn: Concept Creator)

Nếu không có gì thay đổi thì Galaxy S22 series sẽ chỉ còn chưa đầy nửa năm nữa là được ra mắt. Một số tin đồn liên quan đến siêu phẩm này đã xuất hiện ngày càng nhiều trong thời gian quan, theo một báo cáo mới từ Galaxy Club, máy ảnh của Galaxy S22 Ultra có thể sẽ không khác nhiều so với Galaxy S21 Ultra.

Báo cáo tiết lộ rằng thiết bị sẽ có 2 bộ cảm biến tele cùng độ phân giải 10 MP, trong đó 1 cái có khả năng zoom quang học 10x và cái còn lại có thể đạt zoom 3x, điều này không khác gì với người tiền nhiệm của nó.

Camera Galaxy S22 Ultra nhiều khả năng sẽ không được nâng cấp

Gần đây, một số nguồn tin tuyên bố rằng camera zoom của Galaxy S22 Ultra có thể thu phóng liên tục, camera này sở hữu các ống kính bên trong có khả năng di chuyển tự do từ mọi nơi trong khoảng zoom từ 3x đến 10x. Chi tiết này vẫn còn nhiều nghi vấn, có lẽ chúng ta phải đợi thêm một thời gian nữa để có thêm thông tin cụ thể.

Đối với Galaxy S22 tiêu chuẩn và Galaxy S22+, báo cáo gần đây tiết lộ rằng cả hai chế độ đều có thiết lập 3 camera được cải thiện bao gồm: Cảm biến chính 50 MP, 1 ống kính siêu rộng 12 MP 1 camera tele 12 MP có thể zoom quang học 3x.

Theo bạn Galaxy S22 series nên nâng cấp tính năng nào so với người tiền nhiệm?

Nguồn: Sammobile

Xem thêm: Galaxy S22 Ultra xuất hiện concept mới, camera ẩn và tốt hơn dòng S21