Camera macro có thể sẽ thành trend năm sau, anh Quảng khẳng định: ‘Bphone hoàn toàn có thể dẫn dắt xu hướng’ Update 04/2024

Camera macro có thể sẽ thành trend năm sau, anh Quảng khẳng định: ‘Bphone hoàn toàn có thể dẫn dắt xu hướng’

Camera macro có thể sẽ thành trend năm sau, anh Quảng khẳng định: 'Bphone hoàn toàn có thể dẫn dắt xu hướng'

Mới tháng trước, CEO Nguyễn Tử Quảng đã từng gây rất nhiều tranh cãi về khái niệm “nhiếp ảnh điện toán” và nhấn nhá về việc Bphone thế hệ tiếp theo có thể bắt trọn được những khoảnh khắc mà ngay cả máy ảnh cơ cũng khó làm được.

Bài đăng mới đây của anh Quảng trên trang Bphone Fans Club có “cà khịa” về một chiếc smartphone mới ra mắt của hãng S là đang nói quá về việc “tiên phong đột phá” với camera chụp ảnh macro.

Giải thích về vấn đề này thì vị CEO cho biết tính năng này đã có từ lâu trên Bphone: “Ảnh macro là niềm tự hào của Bfans”.

Ảnh chụp macro cực ảo diệu được chụp từ Bphone
Ảnh chụp macro cực ảo diệu được chụp từ Bphone

Dẫn chứng tiếp theo là về thiết kế, anh Quảng chia sẻ lúc ra mắt Bphone 3 với thiết kế “cằm mỏng, trán dô” cũng hứng kha khá “gạch đá” từ cộng đồng. Nhưng bây giờ nó lại được sử dụng trên flagship của 2 hãng S và G. (Theo mình đoán thì có thể là Sony và Google)

Anh có chia sẻ thêm rằng:

“Để có được những tính năng hay thiết kế “lạ đời” nhưng hữu ích không hề đơn giản. Nó là sự sáng tạo đến từ kết quả đầu tư nghiêm túc cho nghiên cứu R&D, không chỉ đầu tư rất nhiều tiền, nó cần sự nỗ lực của đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp.”

Bạn nghĩ sao về lời khẳng định của vị CEO này? Cùng chia sẻ tại mục bình luận bên dưới nhé!

Xem thêm: Bphone 4: công nghệ nhiếp ảnh điện toán hay chỉ thuật toán trên camera?