Cấu hình chi tiết iPhone 14 series: Nâng cấp mạnh về hiệu năng, có Touch ID và cả Face ID ẩn dưới màn hình, hóng giá quá! Update 04/2024

Cấu hình chi tiết iPhone 14 series: Nâng cấp mạnh về hiệu năng, có Touch ID và cả Face ID ẩn dưới màn hình, hóng giá quá!

Cấu hình iPhone 14 series: Có Touch ID và cả Face ID ẩn dưới màn hình
Ảnh minh họa (nguồn: Internet)

Cuối cùng thì Apple cũng đã ra mắt iPhone 13 series, tuy nhiên flagship mới của nhà Táo lại không có nhiều thay đổi mang tính đột phá so với thế hệ tiền nhiệm. Điều này khiến cho iFans đặt kỳ vọng rất lớn vào phiên bản iPhone 14 tiếp theo, vậy cấu hình iPhone 14 series sẽ có gì mới?

Trong một bài đăng trên Twitter nói về việc iPhone 14 có thể sẽ sở hữu Face ID dưới màn hình, leaker Ross Young đã bất ngờ đăng tải thông số kỹ thuật khá đầy đủ của 4 mẫu iPhone 2022.

Cấu hình iPhone 14

Cấu hình iPhone 14 series: Có Touch ID và cả Face ID ẩn dưới màn hình

Khá bất ngờ khi Apple đã khai tử dòng mini chỉ sau 2 năm, iPhone 14 tiêu chuẩn sẽ là mẫu thấp nhất trong 4 phiên bản. Thiết bị có màn hình 6.06 inch, độ phân giải 2.532 x 1.170 pixels cùng tấm nền Flexible OLED và tần số quét 60 Hz. Lần đầu tiên chúng ta sẽ được trải nghiệm tính năng Touch ID trên iPhone 14, Face ID vẫn được hỗ trợ.

Về hiệu năng, thiết bị sẽ chạy con chip Apple A16 (4 nm) và viên pin lớn hơn. Mặt sau sẽ là thiết lập camera kép tương tự người tiền nhiệm, thông số các ống kính vẫn chưa được tiết lộ.

Cấu hình iPhone 14 Pro

Cấu hình iPhone 14 series: Có Touch ID và cả Face ID ẩn dưới màn hình

iPhone 14 Pro sẽ sở hữu màn hình 6.06 inch, độ phân giải 2.532 x 1.170 pixels nhưng có tần số quét đến 120 Hz và có thể điều chỉnh tự động trong quá trình sử dụng. Giống với bản tiêu chuẩn, iPhone 14 Pro vẫn có Touch ID và Face ID, tuy nhiên phần mở khóa bằng khuôn mặt lại sử dụng công nghệ ẩn dưới màn hình, tạo không gian lớn hơn cho phần hiển thị.

Mặt sau của máy sẽ là cụm 3 camera, nhiều rò rỉ tin rằng thiết kế của các ống kính sẽ liền mạch với mặt lưng, không còn nhô ra nhiều so với những thế hệ trước. iPhone 13 Pro cũng có viên pin lớn hơn và chạy con chip Apple A16 (4 nm).

Cấu hình iPhone 14 Max

Cấu hình iPhone 14 series: Có Touch ID và cả Face ID ẩn dưới màn hình

Apple đã toan tính rất kỹ khi loại bỏ phiên bản mini, iPhone 14 Max hoàn toàn mới được dự đoán sẽ rất thu hút khi sở hữu màn hình lớn như mẫu Pro Max tuy nhiên rút gọn đi một số thông số không quan trọng và làm cho máy có giá thành rẻ hơn.

iPhone 14 Max có màn hình 6.68 inch, độ phân giải 2.532 x 1.170 pixels và tần số quét 60 Hz. Máy cũng có Touch ID và Face ID nhưng không sở hữu thiết kế ẩn dưới màn hình. iPhone 14 Max có 3 camera sau, chạy con chip Apple A16 mạnh mẽ cùng viên pin được hỗ trợ lớn hơn.

Cấu hình iPhone 14 Pro Max

Cấu hình iPhone 14 series: Có Touch ID và cả Face ID ẩn dưới màn hình

iPhone 14 Pro Max là phiên bản cao cấp nhất trong dòng iPhone 14, máy hội tụ những thông số tốt nhất của một chiếc iPhone như: Màn hình lớn 6.68 inch, tần số quét 120 Hz có thể điều chỉnh cùng Touch ID và Face ID dưới màn hình.

Mặt sau của máy là 3 camera với ống kính lớn, viên pin cũng được cung cấp khủng hơn và chạy con chip Apple A16 Bionic (4 nm) mạnh mẽ.

Bạn đánh giá như thế nào về cấu hình iPhone 14? Bạn đoán thử các phiên bản này có giá bao nhiêu?

Xem thêm:

  • Thiết kế iPhone 14 bất ngờ xuất hiện trước ngày ra mắt iPhone 13
  • Dòng iPhone 14 có thể có Face ID dưới màn hình, thiết kế thay đổi lớn