Cấu hình Galaxy Z Slide: Màn hình cuộn độc đáo, dự kiến sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon mạnh mẽ nhất và 12GB RAM,… Update 05/2024

Cấu hình Galaxy Z Slide: Màn hình cuộn độc đáo, dự kiến sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon mạnh mẽ nhất và 12GB RAM,…

Cấu hình Galaxy Z Slide: Màn hình cuộn độc đáo, hiệu năng mạnh mẽ
Concept Galaxy Z Slide (nguồn: LetsGoDigital)

Smartphone màn hình gập giờ đây không còn là điều gì quá xa lạ đối với người dùng, vì thế điều mà chúng ta hướng đến sắp tới đây có lẽ là giải pháp màn hình cuộn. Nhiều Fan công nghệ, nhất là các SamFan đang quan tâm đến Galaxy Z Slide, vậy cấu hình Galaxy Z Slide có gì đặc biệt?

Xem thêm: Giá bán Galaxy Z Slide: Cao nhưng rất xứng đáng với những gì mang lại?

Cấu hình Galaxy Z Slide

Có thông tin cho rằng Samsung đã nộp bằng sáng chế cho một smartphone màn hình cuộn, trang LetsGoDigital thậm chí đã đăng tải hình ảnh render của máy với tên Galaxy Z Slide.

Cấu hình Galaxy Z Slide: Màn hình cuộn độc đáo, hiệu năng mạnh mẽ

Theo đó, thiết bị được trang bị màn hình dạng cuộn bao quanh thân máy, màn hình này có thể được mở rộng từ một cạnh bên tương tự OPPO X 2021. Kích thước màn hình Galaxy Slide khi mở tối đa là 7.6 inch, độ phân giải 1.768 x 2.208 pixel và dùng tấm nền Dynamic AMOLED 2X.

Hiệu năng của Galaxy Z Slide cũng khá tốt với vi xử lý Snapdragon 888 (cũng có thể là Snapdragon 898), đi kèm RAM 12 GB và ROM 256 GB. Người dùng sẽ thỏa thích trải nghiệm máy với viên pin 4.400 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 25 W và sạc nhanh không dây 11 W.

Cấu hình Galaxy Z Slide: Màn hình cuộn độc đáo, hiệu năng mạnh mẽ

Camera của máy khá giống với Galaxy Z Fold3 với 3 camera cùng độ phân giải 12 MP,  bao gồm: Cảm biến chính góc rộng, camera góc siêu rộng và 1 camera tele. Mặt trước sẽ là camera selfie 16 MP có thể chụp ảnh góc rộng và quay video 4K.

Galaxy Z Slide sẽ có cảm biến vân tay ở cạnh bên, chạy Android 11 và hỗ trợ mạng 5G. Thậm chí có nguồn tin tiết lộ máy sẽ ra mắt vào tháng 12/2021. Hiện chưa có nhiều thông tin của máy, người dùng quan tâm có thể chờ đợi thêm một thời gian nữa.

Bạn kỳ vọng gì về mức giá của Galaxy Z Slide?

Nguồn: Gadgetsnow, PhoneAqua, Gizmochina

Xem thêm:

  • Bằng sáng chế đã được nộp, vậy Galaxy Z Slide khi nào ra mắt?
  • Samsung có thể ra mắt Galaxy Z Slide: Màn hình cuộn, có thể mở rộng