Cấu hình Nokia Slim X: Pin khủng gần 8.000 mAh, sở hữu đến 5 camera sau, cùng nhiều thông số tuyệt vời khác Update 05/2024

Cấu hình Nokia Slim X: Pin khủng gần 8.000 mAh, sở hữu đến 5 camera sau, cùng nhiều thông số tuyệt vời khác

Cấu hình Nokia Slim X
Một bản concept khá độc đáo của Nokia Slim X (nguồn: RCMT)

Nokia được cho là có thể sẽ ra mắt mẫu smartphone Nokia Slim X hoàn toàn mới trong năm năm nay. Thiết bị này trở thành tâm điểm chú ý bởi với camera 108 MP, RAM đến 12 GB và viên pin khủng 7.900 mAh. Cùng xem cấu hình Nokia Slim X có gì đặc biệt nhé.

Cấu hình Nokia Slim X

Nokia Slim X sở hữu màn hình Super AMOLED 6.9 inch 16 triệu màu, ngoài ra, màn hình này còn được bảo vệ bởi lớp kính Corning Gorilla Glass 7, đảm bảo an toàn cho thiết bị của bạn. Thiết bị có thiết kế nguyên khối, mặt sau sở hữu đến… 5 camera. Thiết kế của smartphone này cũng rất đáng mong đợi bởi nó được giao cho nhà thiết kế nổi tiếng là UX.

Cấu hình Nokia Slim X
Một concept khác khá thú vị của Nokia Slim X, trông nó cứ giống giống điện thoại của hãng “A” nào đó (nguồn: MobilenewsTV)

Cụm 5 camera của Nokia Slim X bao gồm cảm biến chính 108 MP, các ống kính còn lại lần lượt là 32 MP + 16 MP + 8 MP + 5 MP, cụm camera này hứa hẹn sẽ cho ra những bức ảnh chất lượng với màu sắc chân thực. Thiết bị cũng có camera selfie 64 MP với đèn flash hỗ trợ. 

Về hiệu năng, Nokia Slim X sẽ trang bị con chip Snapdragon 888 mạnh mẽ, đi kèm với đó là 3 tùy chọn về RAM (8 GB, 10 GB, 12 GB) và 3 tùy chọn về ROM (128 GB, 256 GB, 512 GB). Đặc biết thiết bị sẽ sở hữu viên pin thuộc dạng khủng nhất hiện nay với dung lượng 7.900 mAh, hỗ trợ sạc nhanh có dây và không dây, thông số sạc nhanh vẫn chưa rõ.

Bạn thấy thông số nào của Nokia Slim X là “đáng đồng tiền bát gạo” nhất?

Nguồn: BestMobile24

Xem thêm:

  • Nokia Slim X giá bao nhiêu? Có thể dưới 15 triệu mà cấu hình quá khủng
  • Nokia trở lại cuộc đua tablet với Nokia T20 giá tốt chỉ từ…