Chỉ 3 ngày từ 20/8/2021 smartwatch Samsung, Apple và Garmin giảm bạt ngàn dịp Vu Lan, này mà tặng cha mẹ thì hết ý Update 04/2024

Chỉ 3 ngày từ 20/8/2021 smartwatch Samsung, Apple và Garmin giảm bạt ngàn dịp Vu Lan, này mà tặng cha mẹ thì hết ý

ĐỒNG HỒ THÔNG MINH GIẢM GIÁ NGÀY VU LAN

Hướng đến ngày Vu Lan báo hiếu sắp tới đây, giảm giá cho hàng loạt đồng hồ thông minh nổi tiếng đến từ Samsung, Apple và Garmin. Với vô vàn các tính năng hữu ích liên quan đến sức khỏe, hứa hẹn giúp cho ba, mẹ có thể theo dõi chi tiết hằng ngày.

Thời gian diễn ra: Từ ngày 20/8/2021 – 22/8/2021. 

Lưu ý:

  • Mỗi sản phẩm đều có giới hạn suất mua.
  • Mỗi sản phẩm có mức giảm khác nhau.

Samsung Watch giảm đến 5 triệu đồng

ĐỒNG HỒ THÔNG MINH SAMSUNG

Đồng hồ thông minh Samsung nổi bật với thiết kế trang nhã với mặt đồng hồ dàng tròn hiển thị sắc nét. Được tích hợp nhiều tính năng rất phù hợp với người lớn tuổi như đo nhịp tim, theo dõi giấc ngủ,…. . 

Apple Watch đồng giảm 15%

Còn đối với các sản phẩm của Apple, tuy sở hữu vẻ ngoài có phần đơn giản nhưng cực kì thời thượng. Và đương nhiên là không quên đi những tiện ích bên trong đó, ngoài những khả năng đo lường, theo dõi chuyên sâu trong cơ thể thì các chế độ luyện tập cũng sẽ giúp ba, mẹ có thể nâng cao sức khỏe tại nhà dễ dàng.

Smartwatch Garmin giảm đến 30%

ĐỒNG HỒ THÔNG MINH GARMIN

Cuối cùng đối với các dòng đồng hồ thông minh hướng đến thể thao nâng cao sức khỏe như là Garmin, việc sắm cho người thân yêu của mình 1 sản phẩm như này cũng mang đến sự âm tâm hơn đối với sức khỏe hằng của ba, mẹ.

Sau khi xem qua, theo bạn thì đâu là model đáng mua nhất để tặng ba, mẹ trong dịp đặc biệt này?

Xem thêm: BeU nhá hàng 2 đồng hồ thông minh mới, đăng kí nhận thông tin liền nào