Chỉ còn 2 ngày duy nhất: Loạt Apple Watch S6 giảm lớn tiền triệu, giá ưu đãi quá tốt cho fan ‘Táo’ thì chờ gì mà không chốt Update 04/2024

Chỉ còn 2 ngày duy nhất: Loạt Apple Watch S6 giảm lớn tiền triệu, giá ưu đãi quá tốt cho fan ‘Táo’ thì chờ gì mà không chốt

Apple Watch S6

Đếm ngược 2 ngày duy nhất này nữa thôi là ưu đãi tiết kiệm tiền triệu dành cho nhiều mẫu smartwatch Apple Watch S6 sẽ khép lại đó. Đây là cơ hội vàng mà mang đến cho bạn đấy. Tranh thủ hốt liền 1 ’em’ sang – xịn – mịn về liền nè.

Thời gian khuyến mãi diễn ra đến hết 31/07/2021.

Lưu ý: Một số sản phẩm chỉ áp dụng khuyến mãi khi mua online.

Danh sách các sản phẩm giảm sốc gồm:

Apple Watch S6 LTE 40mm viền nhôm dây cao su (Product RED)

Ưu đãi: Online giảm sốc 3.2 triệu đồng.

Apple Watch S6 LTE 40mm viền nhôm dây cao su (Product RED)

Apple Watch S6 LTE 40mm viền nhôm dây cao su (Product RED) sở hữu mặt kính Ion-X bền bỉ đi liền với màn hình OLED 1.57 inch sắc nét và luôn ở chế độ Always – On để không bỏ lỡ bất kỳ thông báo nào mà vẫn đảm bảo tiết kiệm năng lượng hiệu quả.

Hiệu năng xử lý nhanh chóng nhờ chip xử lý Apple S6 tích hợp kèm tính năng eSim tiện lợi, cho phép nghe gọi độc lập như một chiếc điện thoại. Thời lượng pin lâu với 1.5 ngày sử dụng sẽ cho bạn thời gian trải nghiệm thoải mái các chế độ luyện tập và các tính năng theo dõi sức khỏe hiện đại.

Ngoài ra, thuộc dòng S6 còn có nhiều Apple Watch giảm tiền triệu khác:

APPLE WATCH S6 GIẢM LỚN

Không còn nhiều thời gian nữa đâu bạn ơi. Nhanh tay lẹ chân quẹo lựa ngay đi nè.

Xem thêm:

  • Smartwatch BeU sale xịn cuối tháng thích mê ly, giá tốt chỉ từ 483k
  • Thiết bị đeo tay thông minh OPPO sale thả ga, giá chỉ từ 655k