Chỉ còn duy nhất hôm nay để tậu tai nghe AirPods giảm giá bạc triệu, iFans mua liền nha giá đang rẻ lắm đấy Update 04/2024

Chỉ còn duy nhất hôm nay để tậu tai nghe AirPods giảm giá bạc triệu, iFans mua liền nha giá đang rẻ lắm đấy

tai nghe AirPods giảm giá bạc triệu

Chỉ còn hôm nay để tậu tai nghe AirPods giảm giá bạc triệu. Với thiết kế hiện đại, hợp thời trang đi đôi cùng chất lượng âm thanh tuyệt, khả năng kết nối ưu việt thế nên chắc các bạn đang mong chờ deal này lắm. Hãy tranh thủ đặt mua ngay nhé, bỏ lỡ chắc sẽ tiếc lắm đấy!

Thời gian diễn ra khuyến mãi đến hết ngày 31/8/2021.

Lưu ý

  • Khuyến mãi có thể kết thúc sớm trước thời hạn nếu hết số lượng sản phẩm.
  • Sản phẩm chỉ áp dụng khuyến mãi khi đặt mua online.

Tai nghe Bluetooth AirPods Pro Wireless Charge Apple MWP22

Ưu đãi: Giảm 1.800.000 đồng, giá sau giảm chỉ 4.990.000 đồng.

tai nghe AirPods giảm giá bạc triệu

AirPods Pro được thiết kế theo dạng In-ear tạo cảm giác gọn gàng, đẹp và tinh tế. Với thiết kế trên nên tai nghe được kèm theo đệm tai cao su với 3 kích cỡ khác nhau, giúp người dùng có nhiều lựa chọn phù hợp với cỡ tai của mình, đem lại trải nghiệm thoải mái nhất.

AirPods Pro có khả năng kết nối nhanh chỉ từ 1 đến 2 giây sau khi mở nắp nhờ vào công nghệ Bluetooth 5.0. Bên cạnh đó, điểm nổi bật nhất ở AirPods Pro là được trang bị 2 chế độ: Transparency Mode (xuyên âm) và Noise Cancellation Mode (chống ồn chủ động) giúp khử tiếng ồn ngoài môi trường.

Tai nghe Bluetooth AirPods 2 Wireless charge Apple MRXJ2 ​

Ưu đãi: Giảm 1.500.000 đồng, giá sau giảm chỉ 4.090.000 đồng.

tai nghe AirPods giảm giá bạc triệu

AirPods 2 Wireless charge là bản nâng cấp của với tai nghe AirPods thế hệ đầu tiên vì vậy có Apple vẫn giữ nguyên thiết kế gọn nhẹ rất được ưu chuộng của thế hệ tiền nhiệm. Tuy nhiên, đến với AirPods 2 bạn sẽ được phủ lên một lớp chất liệu mới ở đầu mỗi tai nghe để giúp tai nghe bám trên tai người đeo hơn, tránh bị rơi rớt hơn.

Ngoài ra, tai nghe có khả năng chống ồn, xử lý âm thanh bên ngoài tốt hơn và bạn có thể kết nối với nhanh vào Siri bằng cách nói “Hey Siri” và thực hiện yêu cầu của bạn. Hơn hết, việc sạc pin cho tai nghe dễ dàng qua cổng sạc Lightning hoặc có thể sạc không dây nhờ được trang bị chuẩn sạc Qi.

Ngoài ra, còn có 2 sản phẩm khác cũng đang được giảm giá:

  • Tai nghe Bluetooth AirPods 2 Apple MV7N2 giảm ngay 1.200.000 đồng, giá sau giảm chỉ 3.190.000 đồng.
  • Tai nghe chụp tai Bluetooth AirPods Max Apple MGYH3/ MGYJ3/ MGYL3 giảm ngay 1.399.000 đồng, giá sau giảm chỉ 12.591.000 đồng.

Bạn đã lựa chọn được mẫu AirPods phù hợp với bản thân chưa?

Xem thêm: Tậu ngay loạt điện thoại iPhone cũ giá rẻ đang có ưu đãi ngon lành