Chỉ với 2.5 triệu cho Samsung Galaxy A11, có ngay màn hình ‘nốt ruồi’, Snapdragon 450 và pin trâu 4000mAh, cực đáng mua Update 04/2024

Samsung Galaxy A11

Bạn không có quá nhiều tiền? Bạn muốn mua một chiếc smartphone giá rẻ để tiết kiệm chi phí cho bản thân? Bạn muốn một smartphone có màn hình lớn, pin to để đáp ứng nhu cầu học tập, làm việc? Vậy thì Samsung Galaxy A11 là một sự lựa chọn đáng giá nhất của bạn rồi đấy.

Hãy theo dõi bài viết của mình để hiểu rõ hơn vì sao Galaxy A11 được đánh giá là đáng mua nhất trong tầm giá nhé!

Màn hình lớn, mang cả thế giới giải trí đến bên bạn

Samsung Galaxy A11 là một thiết bị sở hữu một màn hình lớn 6.4 inch độ phân giải HD+. Khá lớn để đáp ứng nhu cầu xem phim, đọc báo, lướt Facebook,… trên màn hình này.

Samsung Galaxy A11 vẫn được trang bị màn hình Infinity-O thời thượng góp mặt trên các dòng cao cấp của hãng
Samsung Galaxy A11 vẫn được trang bị màn hình Infinity-O thời thượng góp mặt trên các dòng cao cấp của hãng.

Bạn có thể tha hồ xem những video giải trí trên Youtube hàng giờ liền, đắm chìm với các bộ phim trên Netflix,… Nếu thích đọc báo, đọc truyện thì đây là một sản phẩm tuyệt vời dành cho bạn, khi thiết bị hỗ trợ công cụ giúp lọc ánh sáng xanh gây hại cho mắt.

Mặc dù là một chiếc smartphone giá rẻ, nhưng máy vẫn sở hữu thiết kế Infinity-O thời thượng với camera trước dạng đục lỗ như Galaxy S21+ 5G, Galaxy Note 20,… Đây là một điểm cộng ở phần thiết kế.

Thiết bị được cài đặt sẵn phiên bản Android mới nhất với giao diện tùy biến One UI 2.0, có thể được cập nhật trong thời gian tới
Thiết bị được cài đặt sẵn phiên bản Android mới nhất với giao diện tùy biến One UI 2.0, có thể được cập nhật trong thời gian tới.

Thiết bị được cài đặt sẵn Android 10, tùy biến với giao diện One UI 2.0 của Samsung với trải nghiệm đơn giản, nhưng đầy đủ. Với giao diện này, bạn sẽ vô cùng thích thú với những tiện ích nó mang lại hỗ trợ cả công việc lẫn giải trí.

Hiệu năng của máy được đảm bảo bởi con chip Snapdragon 450 8 nhân tốc độ 1.8 GHz, đi kèm với dung lượng RAM 3 GB bộ nhớ trong 32 GB. Với cấu hình này, những tác vụ hàng ngày sẽ không làm khó được thiết bị.

Bộ 3 camera không phải dạng vừa đâu!

Nói đến phần camera, thì đây là phần mình ưng nhất. Được trang bị 3 camera mặt sau bao gồm: 13 MP + 5 MP + 2 MP, giúp việc chụp ảnh trở nên dễ dàng cũng như hình ảnh mang lại có phần ổn áp hơn so với phần còn lại của các sản phẩm khác cùng phân khúc.

Camera của Galaxy A11 chụp khá ổn, màu sắc trung thực
Camera của Galaxy A11 chụp khá ổn, màu sắc trung thực.

Camera chính 13 MP giúp ảnh trong điều kiện đủ sáng mang lại chi tiết đầy đủ, màu sắc tự nhiên. Đồng thời, bạn có thể sử dụng thêm tính năng độ chỉnh sửa hình ảnh ngay sau khi chụp, mang tới những tấm hình với nhiều hiệu ứng độc đáo và thú vị.

Camera chụp góc siêu rộng 5MP với góc chụp mở rộng 115 độ chân thật như mắt nhìn là một điều tuyệt vời khi chụp ảnh cùng đám bạn thân.

Đặc biệt, camera đo chiều sâu 2 MP giúp bạn có những bức ảnh chân dung cực kì “so deep”, tha hồ mà tạo một album nghệ thuật cho riêng mình.

Camera selfie của thiết bị khá nhỏ nhưng lại mang lại những bức ảnh chất lượng
Camera selfie của thiết bị khá nhỏ nhưng lại mang lại những bức ảnh chất lượng

Phía mặt trước của máy là camera selfie với thiết kế đục lỗ độ phân giải 8 MP. Kết hợp cùng thuật toán xóa phông của Samsung giúp bạn trở thành chủ thể nổi bật nhất khung hình.

Bên cạnh đó, Samsung cũng đã tích hợp rất nhiều tính năng hay ho vào sản phẩm giá rẻ của mình. Vì dụ như là nhận diện khuôn mặt, HDR, chụp toàn cảnh (Panorama), Làm đẹp (Beautify) và hỗ trợ quay phim Full HD 1080p.

Viên pin ổn, đáp ứng cả ngày làm việc

Galaxy A11 vẫn được giữ lại jack tai nghe 3.5 mm, hỗ trợ cổng Type C để sạc nhanh
Galaxy A11 vẫn được giữ lại jack tai nghe 3.5 mm, hỗ trợ cổng Type C để sạc nhanh.

Với một sản phẩm giá cực kì “hạt dẻ” của Samsung thì việc trang bị viên pin 4.000 mAh là một điều dễ hiểu. Mặc dù không thể cạnh tranh với những sản phẩm có viên pin lớn hơn, nhưng viên pin được trang bị trên Galaxy A11 vẫn đáp ứng được 1 ngày làm việc dài.

Kết hợp với viên pin ấy là công nghệ sạc nhanh 15W, thiết bị sẽ tiết kiệm được kha khá khoảng thời gian để nạp đầy viên pin.

Thiết bị còn được trang bị cảm biến vân tay ở mặt lưng để tăng tính bảo mật
Thiết bị còn được trang bị cảm biến vân tay ở mặt lưng để tăng tính bảo mật.

Bên cạnh đó, nhờ Snapdragon 450, con chip không tiêu tốn điện năng, thì thời gian sử dụng thiết bị của bạn có thể kéo dài hơn so vời thời gian hãng công bố. Bạn có thể tha hồ sử dụng thiết bị mà không lo hết pin.

Đồng thời, để bảo mật được tốt hơn, Galaxy A11 còn được tích hợp công nghệ cảm biến vân tay sau mặt lưng và nhận diện khuôn mặt 2D ở camera trước.

Tổng kết

Samsung Galaxy A11 là một thiết bị phù hợp cho việc giải trí như xem phim, lướt web, nghe nhạc,… với viên pin 4.000 mAh cùng màn hình chỉ dừng lại ở HD+ thì thời gian sử dụng thiết bị thực tế có thể lên đến 6 giờ.

Camera của máy sẽ phù hợp với những người có nhu cầu chụp ảnh ít, hoặc chỉ dùng để chụp trong môi trường đủ sáng. Camera trước 8 MP khá phù hợp trong các cuộc video call cùng người thân, gia đình.

Samsung Galaxy A11 là một chiếc smartphone đáng mua ở thời điểm hiện tại

Theo mình, đây là một sản phẩm phù hợp để làm quà tặng cho bố mẹ, hoặc sử dụng thiết bị như một máy phụ để nghe gọi.

Hiện tại, Samsung Galaxy A11 đang có chương trình khuyến mãi mua sản phẩm chỉ với 2.49 triệu (đến hết 23:00 30/04). Hãy ra ngay gần nhất để sở hữu thiết bị với mức giá rẻ nhất nhé!

Thế còn bạn nghĩ sao về chiếc Samsung Galaxy A11 này, để lại bình luận phía bên dưới cho mình biết nhé!

Xem thêm: 2 mẫu smartphone Samsung giá rẻ nhất nay còn rẻ nữa với ưu đãi sale siêu nhiệt cuối tháng, quá đáng mua đi chứ