Chia sẻ đến bạn 5 kênh kiếm tiền online tốt nhất 2021, phù hợp cho những ai muốn kiếm tiền online một cách hiệu quả tại nhà Update 04/2024

Chia sẻ đến bạn 5 kênh kiếm tiền online tốt nhất 2021, phù hợp cho những ai muốn kiếm tiền online một cách hiệu quả tại nhà

những kênh kiếm tiền online tốt nhất

Trong bài viết trước, mình đã giới thiệu sơ qua 8 cách kiếm tiền online cho học sinh, sinh viên tại nhà. Để giúp các bạn có những sự lựa chọn cụ thể hơn, hôm nay mình sẽ gợi ý đến các bạn những kênh kiếm tiền online tốt nhất trong từng lĩnh vực nhé!

Bây giờ hãy cùng 24h công nghệ khám phá danh sách này nha!

1. Accesstrade Affiliate

Mở đầu danh sách ngày hôm nay là một nền tảng Affiliate Marketing (tiếp thị liên kết) lớn nhất Việt Nam có tên Accesstrade. Đến nay, Accesstrade đang có lên đến vài trăm chiến dịch về giới thiệu sản phẩm, dịch vụ đa lĩnh vực như thương mại điện tử, tài chính, giáo dục,…

Accesstrade Affiliate

Với số lượng lớn chiến dịch trên nhiều lĩnh vực nên mức hoa hồng trên mạng lưới này rất đa dạng, từ vài % lên đến vài chục % đều có. Bạn có thể rút tiền về tài khoản của mình khi có từ 200.000 VNĐ trở lên.

Đây chắc chắn sẽ là một thị trường rộng mở để bạn có thể phát huy khả năng quảng cáo của mình.

2. Shopee Dropshipping

Có lẽ các bạn đã biết đến sự lớn mạnh của Shopee tại Việt Nam, nơi có số lượng sản phẩm cực lớn được bán ra mỗi ngày. Với tính chất không cần nhập hàng vẫn có thể bán hàng của Dropshipping kết hợp với thị trường lớn Shopee, cho bạn một cơ hội kinh doanh an toàn, hiệu quả nhất.

Shopee Dropshipping

Yếu tố quan trọng nhất của Dropshipping Shopee vẫn là tìm được sản phẩm, nguồn hàng giá hợp lý và quảng bá đến khách hàng tiềm năng. Còn lại các khâu giao dịch, chốt đơn, vận chuyển hàng đã có các nhà cung cấp Shopee sẽ lo cho bạn.

3. CTV content tại

Nếu bạn yêu thích công nghệ và thích viết lách thì làm cộng tác viên content cho hệ thống bán lẻ các thiết bị di động (điện thoại di động, laptop,…) lớn nhất Việt Nam là một sự lựa chọn hoàn hảo.

CTV content tại TGDĐ

Với một môi trường làm việc bài bản, chuyên nghiệp, công việc cộng tác viên tại sẽ giúp bạn kiếm thêm thu nhập và được nâng cao về trình độ viết content, hiểu biết về các thiết bị công nghệ.

Xem thêm: Tuyển CTV Tin nhanh trang 24h Công nghệ

4. Amazon Affiliate (Amazon Associates)

Tiếp theo sẽ là một nền tảng Affiliate Marketing thứ 2 trong bài viết ngày hôm nay. Amazon là trang thương mại điện tử hàng đầu thế giới hiện nay. Ngoài bán hàng, Amazon còn có nhiều chiến dịch Affiliate để bất kì ai cũng có thể tham gia.

Amazon Affiliate

Tại Amazon, bạn có thể bỏ một số tiền vốn nhỏ nhưng có quyền bán rất nhiều mặt hàng khác nhau. Tiền hoa hồng tiếp thị liên kết của Amazon khá ổn, khoảng 3-7%.

5. YouTube, TikTok

Mình gộp 2 nền tảng này lại vì chúng có điểm tương đồng với nhau về những cách thức kiếm tiền. Như bài viết trước mình đã nói, không phải tất cả kênh YouTube, TikTok đều có khả năng bật chế độ kiếm tiền mà phải đạt các điều kiện do nhà phát triển đưa ra.

youtube, tiktok

Tuy nhiên, ngoài số tiền kiếm được trực tiếp từ 2 nền tảng trên, bạn cũng có thể kiếm thêm thu nhập thông qua việc quảng bá sản phẩm, nhận ủng hộ (donate) từ người xem hoặc áp dụng chính nền tảng Affiliate Marketing bằng cách đặt liên kết sản phẩm dưới phần mô tả video.

Tổng kết

Trên đây là một số kênh kiếm tiền online tốt nhất mình gửi đến các bạn. Một lưu ý là hãy cẩn thận trước những thủ đoạn lừa đảo tinh vi khi bắt đầu kinh doanh online nhé! Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết.

Bạn thích nền tảng kinh doanh nào nhất? Hay bạn đang suy nghĩ đến một cái tên ‘nặng kí’ khác? Cùng thảo luận phía dưới nhé!

Xem thêm: 

  • Bật mí 8 cách kiếm tiền online không cần vốn cho học sinh, sinh viên, tại nhà
  • TOP 5 công việc giúp bạn kiếm thêm thu nhập trong mùa dịch, tận dụng thời gian nhàn rỗi