Chiêm ngưỡng ảnh chụp mặt trăng cực đỉnh bằng Mi 11 Ultra: Sự kết hợp hoàn hảo giữa tính năng SuperMoon và cảm biến ISOCELL GN2 Update 04/2024

Chiêm ngưỡng ảnh chụp mặt trăng cực đỉnh bằng Mi 11 Ultra: Sự kết hợp hoàn hảo giữa tính năng SuperMoon và cảm biến ISOCELL GN2

Mời bạn chiêm ngưỡng ảnh chụp mặt trăng cực đỉnh bằng Mi 11 Ultra
Mi 11 Ultra chụp ảnh mặt trăng cực đỉnh với cảm biến ISOCELL GN2 của Samsung (nguồn: Notebookcheck) 

Mới đây, Xiaomi Mi 11 Ultra đã tạo ra một bức ảnh tuyệt đẹp về mặt trăng nhờ vào sự hiện diện của cảm biến hình ảnh Samsung ISOCELL GN2 50 MP. Cùng với đó, chế độ SuperMoon được hỗ trợ trên giao diện MIUI 12 cũng hỗ trợ chụp ảnh ấn tượng.

Mặt trăng là một đề tài rất đẹp, được khá nhiều người ưa thích nhưng lại ít khi được chụp rõ nét bằng điện thoại thông thường hay thậm chí là flagship hàng đầu. Trong quá khứ, đã có một số tác phẩm xuất sắc được tạo ra từ Huawei P30 Pro. Mới đây, Xiaomi đã làm được điều tương tự – thậm chí là tốt hơn thế nhờ sự kết hợp mạnh mẽ của Xiaomi Mi 11 Ultra, MIUI 12 và cảm biến Samsung ISOCELL GN2 50 MP.

Mời bạn chiêm ngưỡng ảnh chụp mặt trăng cực đỉnh bằng Mi 11 Ultra

Cụ thể, tổng giám đốc của Xiaomi Indonesia là Alvin Tse đã đăng một bức ảnh chụp mặt trăng cực kỳ chi tiết. Sẽ có một số chuyên gia và thiết bị chuyên nghiệp hỗ trợ, nhưng có thể thấy ảnh chụp từ Xiaomi Mi 11 Ultra thể hiện rất chi tiết bề mặt của mặt trăng, các mảng sáng, tối có thể nhìn thấy rõ ràng mà không bị nhòe hay chói sáng.

Mời bạn chiêm ngưỡng ảnh chụp mặt trăng cực đỉnh bằng Mi 11 Ultra

Ống kính chính trên Mi 11 Ultra là ISOCELL GN2 của Samsung, công nghệ Smart ISO Pro của cảm biến này giúp tăng độ nhạy sáng lên gần một triệu ISO, thông số khá lý tưởng để chụp ảnh mặt trăng. Giao diện MIUI 12 cũng đi kèm với chế độ SuperMoon, có thể tìm thấy trong ứng dụng máy ảnh. Sự kết hợp hoàn hảo giữa cảm biến ISOCELL GN2 và tính năng SuperMoon đã cho ra bức ảnh tuyệt đẹp.

Bạn có đánh giá gì về chất lượng camera của Mi 11 Ultra?

Nguồn: Notebookcheck

Xem thêm: Màn hình phụ trên cụm camera của Mi 11 Ultra là màn hình của Mi Band 5