chính thức cung cấp dịch vụ bán vé máy bay tất cả các hãng hàng không nội địa, quá tiện lợi phải không Update 04/2024

chính thức cung cấp dịch vụ bán vé máy bay tất cả các hãng hàng không nội địa, quá tiện lợi phải không

Quá tiện lợi:  chính thức mở dịch vụ bán vé máy bay

Nhằm mang đến những tiện ích tốt nhất cho khách hàng, luôn nỗ lực bổ sung thêm dịch vụ tiện ích ngoài kinh doanh các mặt hàng điện tử. Bạn có biết từ 8/4/2021, khách hàng có thể đến siêu thị bất kỳ để mua vé máy bay một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Lưu ý: Dịch vụ chỉ áp dụng mua trực tiếp tại các cửa hàng và Điện Máy XANH.

Cụ thể, từ 8/4/2021, mở bán vé máy bay nội địa của tất cả các hãng hàng không Việt Nam gồm: Vietnam Airlines, Pacific Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways và Vietravel Airlines.

Dịch vụ vé máy bay của luôn có nhiều lợi thế về giá, chính sách hoàn trả và hủy bỏ. luôn nỗ lực mang lại trải nghiệm tốt nhất đến cho khách hàng. 

Đặt vé máy bay tại

Cùng với hệ thống hơn 2.000 siêu thị rộng khắp Việt Nam, khách hàng có thể ghé bất cứ siêu thị nào để được hỗ trợ. tin khách hàng sẽ tiết kiệm được tối đa thời gian, chi phí di chuyển và nhiều vấn đề phát sinh khác.

Bên cạnh đó, khách hàng cũng không cần phải lo lắng về việc thực hiện mua vé online, hay thao tác đổi vé, hoàn hủy vé phức tạp. Bởi đã có độ ngũ nhân viên tư vấn bán hàng chuyên nghiệp của , sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp nhanh chóng.

Mua vé máy bay chưa bao giờ lại dễ dàng hơn đến thế, đến siêu thị trải nghiệm ngay thôi!

Xem thêm: Tất tần tật các gói bảo hiểm tại : Từ xe máy, rơi vỡ điện thoại đến bảo hiểm tai nạn 24/7 đều có đủ