Chính thức mở bán đồng hồ thông minh Garmin Swim 2 kèm chương trình hotsale hấp dẫn, hàng đã về sắm liền tay Update 04/2024

Chính thức mở bán đồng hồ thông minh Garmin Swim 2 kèm chương trình hotsale hấp dẫn, hàng đã về sắm liền tay

Mở bán đồng hồ Garmin Swim 2

Chính thức từ hôm nay, đã mở bán đồng hồ thông minh Garmin Swim 2 rồi đây. Nếu bạn đang mong đợi sản phẩm này thì nhanh tay tậu liền vì giá bán đang rất hời khi được giảm sốc lên đến 20%. Hãy cùng mình ‘Ghi lại những vòng đua’ với chiếc đồng hồ xịn sò này ngay thôi nào.

Thông tin chương trình

  • Đồng hồ Garmin Swim 2 gồm có 2 màu là xám và trắng.
  • Giá bán chính thức: 5.990.000 đồng.
  • Thời gian khuyến mãi: 09/07/2021 – 31/07/2021.
  • Ưu đãi khi đặt mua online: Giảm ngay 20% + Trả góp 0% lãi suất.

Vậy Garmin Swim 2 có điểm gì nổi bật?

Garmin Swim 2

Garmin Swim 2 gây ấn tượng với thiết kế nhỏ gọn, trẻ trung và cực kì năng động. Dây đeo được làm bằng chất liệu silicone mềm mại, tạo cảm giác thoải mái khi mang vào cổ tay. Màn hình kính cường lực có kích thước 1.04 inch, độ phân giải 208 x 208 pixels cho khả năng hiển thị sắc nét.

Đặc biệt, sản phẩm này sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn khi được trang bị nhiều chế độ luyện tập thế thao chuyên nghiệp như: Bơi lội, chạy bộ, đạp xe,…Theo dõi được khả năng bơi lội của bạn khi đồng hồ sẽ cho biết các chỉ số như: Quãng đường bơi, nhịp độ, số lần quạt tay,…

Ngoài ra, chiếc đồng hồ này còn kết nối được với các thiết bị khác qua cổng bluetooth một cách nhanh chóng, mượt mà giúp người dùng dễ dàng nhận được thông báo từ Facebook, Zalo,… Dung lượng pin lớn cho thời gian sử dụng lên đến 7 ngày.

Nhanh tay sắm ngay sản phẩm này vì cơ hội có hạn đấy bạn nha.

Xem thêm: Cùng nâng cao sức khỏe với smartwatch Garmin, đang giảm giá bao hời