Chơi Play Together trên máy tính được không? Xem ngay nếu bạn đang có ý định ‘cày cuốc’ nhiều hơn bằng PC Update 05/2024

Chơi Play Together trên máy tính được không? Xem ngay nếu bạn đang có ý định ‘cày cuốc’ nhiều hơn bằng PC

Chơi Play Together trên máy tính được không? Xem ngay sẽ biết!
Ảnh chụp từ video

Chơi Play Together trên máy tính được không? Đây chắc chắn là câu hỏi được khá nhiều anh em game thủ quan tâm bởi trò chơi này đang nổi lên như một hiện tượng mới. Vì là một game cần độ “cày cuốc” nên nhiều người sẽ tìm cách chơi trên máy tính khi điện thoại không đáp ứng đủ dung lượng pin.

Chơi Play Together trên máy tính được không?

Đầu tiên mình xin khẳng định là Play Together hoàn toàn có thể chơi trên PC, cách thức thực hiện thông qua việc giả lập hệ điều hành Android trên máy tính để chạy tựa game này.

Một số ưu điểm khi chơi Play Together trên máy tính là chúng ta còn có thể thao tác nhanh, cài đặt map dễ dàng với chuột, bàn phím và hạn chế việc đường truyền kém hay mất kết nối internet. Theo mình tìm hiểu thì hiện tại có rất nhiều phần mềm giả lập Android có thể chạy tốt tựa game này, nổi bật có thể kể đến như Bluestacks, NoxPlayer…

Ưu điểm của Bluestacks là hỗ trợ chế độ chơi và sử dụng toàn màn hình, dễ sử dụng và hông cần cài thêm bộ công cụ phát triển phần mềm. Trong khi đó NoxPlayer thì chiếm dung lượng cài đặt ít hơn, điều kiện yêu cầu tối thiểu về RAM và ổ cứng cũng thấp hơn Bluestacks.

Trở lại với tựa game Play Together, bạn sẽ được sống ở một nơi ngập tràn niềm vui. Tại đây, mọi người đều thân thiện và giúp đỡ lẫn nhau để thực hiện các nhiệm vụ, sau khi hoàn thành, bạn sẽ nhận về được thưởng tiền và quà. Vì là một tựa game casual nên việc chơi trên máy tính sẽ không làm gián đoạn.

Bạn đã biết cách giả lập Android trên máy tính chưa?

Xem thêm:

  • Cách khắc phục lỗi chơi Play Together bị văng ra màn hình cực hiệu quả
  • Game Play Together là gì? Cách chơi Play Together cho người mới
  • Cách kiếm nhiều tiền trong Play Together cực kỳ đơn giản cho bạn