Chọn loại màn hình phù hợp với nhu cầu: Vì sao các Smart Monitor Samsung sẽ cực kỳ tiện dụng cho cuộc sống hiện đại? Update 04/2024

Chọn loại màn hình phù hợp với nhu cầu: Vì sao các Smart Monitor Samsung sẽ cực kỳ tiện dụng cho cuộc sống hiện đại?

Tư vấn mua màn hình máy tính phù hợp nhu cầu?

Màn hình PC hay monitor là một trong những phần không thể thiếu cho góc làm việc tại nhà của mỗi người. Tuy nhiên không phải màn hình nào cũng giống nhau, dựa vào từng nhu cầu cụ thể sẽ có những tối ưu riêng. Hôm nay mình sẽ gợi ý cho bạn nữa loại màn hình độc đáo đến từ Samsung. 

Các loại màn hình Gaming với tần số quét cao

Tư vấn mua màn hình máy tính phù hợp nhu cầu?

Quá rõ ràng, nếu bạn là những game thủ hay chí ít là người dùng có chơi nhiều các game PC thì lựa chọn tốt nhất chính là các loại màn hình dành cho Gaming với đặc thù chính là các thông số về tần số quét cao, có tính năng giảm nhiễu và hỗ trợ các card đồ họa. 

Các màn hình này thường sẽ có các mức giá khá cao, tuy nhiên ‘đắt thì phải sắc ra miếng’ cực đáng tiền, nếu bạn biết tận dụng tốt các tính năng của nó. 

Các loại màn hình với độ chính xác màu cao, đạt các chuẩn về hiển thị

Tư vấn mua màn hình máy tính phù hợp nhu cầu?

Dĩ nhiên, ngày này khó mà tìm được một màn hình PC có thể hiện các màu sắc xấu, góc nhìn kèm hay độ tương phản thấp nữa, vì các hãng đều đã nâng cấp chất lượng hiển thị của các sản phẩm. Tuy nhiên, không phải vì thế mà các màn hình đều có hiển thị chuẩn màu thích hợp  cho các công việc liên quan đến chỉnh ảnh, video.

Do đó với những người dùng chuyên nghiệp, có các nhu cầu đặc thù thì cũng có những phân khúc màn hình dành riêng cho đó. Chẳng hạn các màn hình đạt chuẩn màu 100% sRGB, DCI – P3,… luôn là lựa chọn cho bạn. 

Nếu chỉ cần giải trí, làm việc thông thường cần một màn hình đa dụng, thì…?

Tư vấn mua màn hình máy tính phù hợp nhu cầu?

Bên cạnh nhóm người dùng chuyên biệt thì phần đông còn lại, họ chỉ cần một màn hình hiển thị đẹp cho nhu cầu làm việc cơ bản, giải trí coi phim, lướt web,… thì không gì phù hợp hơn chính là các màu hình đa dụng, thông minh hiện đang có trên thị trường. 

Đặc thù của loại màn hình này chính là khả năng kiêm nhiệm cả chức năng của TV, thậm chí là hoạt động không cần PC, có kho ứng dụng riêng, không cần mua các Smart TV Box rời. Việc linh hoạt trong cách sử dụng này khiến cho cuộc sống người dùng đơn giản hơn. 

Tư vấn mua màn hình máy tính phù hợp nhu cầu?

Và nổi bậc trong nhóm này chính là những đại diện đến từ Samsung – Samsung Smart Monitor, đây cũng chính là những sản phẩm đầu tiên mở đầu cho thế hệ màn hình PC mới, có thể hoạt động độc lập. 

Vậy Samsung Smart Monitor có gì đặc biệt, đáng mua? 

Như mình đã đề cập bên trên các chiếc màn hình thông đến từ Samsung này hoàn toàn có thể hoạt động độc lập mà không cần PC, hay cũng có thể thay thế một chiếc TV thông minh có kết nối Internet. 

Tư vấn mua màn hình máy tính phù hợp nhu cầu?

Các chiếc màn hình này có thể truy cập internet và làm việc văn phòng, soạn thảo văn bản, trình chiếu, tính toán,… thông qua bộ công cụ cho phép hoạt động trên nền tảng internet như Google Suite, Microsoft 365. Từ đó bạn có thể làm việc mà không cần dựa vào PC, chỉ cần một đường truyền Internet ổn định. 

Về khía cạnh giải trí, bạn hoàn toàn có thể đắm chìm vào không gian điện ảnh, giải trí,… từ Netflix, Spotify, Disney+,.. hay các ứng dụng thuần Việt như FPT Play, Zing TV,… Màn hình còn có tích hợp loa, tinh gọn nhất các chuẩn kết nối, giúp trải nghiệm dễ dàng hơn. 

Tư vấn mua màn hình máy tính phù hợp nhu cầu?

Chưa dừng lại với các kết nối không dây hiện đại, bạn có thể xuất hình ảnh từ smartphone lên màn hình một cách dễ dàng, cả Android lẫn iOS đều được. 

Đặc biệt, do thuộc hệ sinh thái Smart Things của Samsung, chiếc màn hình có thể kết hợp với tính năng DeX trên các thiết bị di động Galaxy để làm việc hiệu quả nhất, tận dụng tài nguyên của chúng để làm việc hiệu quả. 

Tư vấn mua màn hình máy tính phù hợp nhu cầu?

Có thể nói với các Samsung Smart Monitor này, bạn đã có một thiết bị giải trí đa phương tiện tại nhà, mà không cần mua sắm quá nhiều thiết bị khác. Việc này có ý nghĩa với những người dùng có không gian sống nhỏ hay lối sống tối giản đang thịnh hành. 

đang có các mẫu Samsung LCD Smart Monitor M5 với 2 kích thước, 27 và 32 inch phù hợp với nhu cầu sử dụng và không gian sống của người dùng, chi tiết về sản phẩm ngay bên dưới.

Bạn sẽ là tuýp người dùng loại màn hình nào bên trên? Hãy để lại bình luận bên dưới nhé!

Màn hình thông minh Samsung giá tốt, mua về làm việc thì có ổn không?