Chốt liền ưu đãi xịn với bộ đôi Vsmart Aris và Aris Pro, hỗ trợ hết mình mùa dịch với mức giảm tiền triệu ngon không tưởng Update 05/2024

Chốt liền ưu đãi xịn với bộ đôi Vsmart Aris và Aris Pro, hỗ trợ hết mình mùa dịch với mức giảm tiền triệu ngon không tưởng

Bộ đôi Aris, Aris Pro hỗ trợ hết mình mùa dịch với mức giá không tưởng

Mở màn ưu đãi tháng 8 là chương trình đồng hành mùa dịch đang diễn ra tại với mức giảm kịch sàn lên đến 2.5 triệu đồng dành cho bộ đôi Vsmart Aris 8GB và Aris Pro. Hàng Việt chất lượng cao với giá rẻ khó đỡ thế kia là deal lý tưởng mà bạn nên chốt đơn liền đấy.

Thời gian khuyến mãi diễn ra từ 01/08 – 15/08/2021.

Khuyến mãi thêm: Tặng Phiếu mua hàng Gia dụng trị giá 300.000 đồng cho Khách hàng tại các tỉnh thành áp dụng chỉ thị 16 (áp dụng mua online).

Đặc điểm nổi trội ở bộ đôi Vsmart Aris 8GB và Aris Pro

Vsmart Aris 8GB và Aris Pro đều sở hữu cấu hình máy rất giống nhau khi cả 2 đều được trang bị con chip Snapdragon 730 8 nhân đi kèm 8 GB RAM và 128 GB ROM, hoàn toàn mang đến trải nghiệm chơi game, giải trí,… mượt mà hết nấc.

Đã thế, 2 chiếc máy đều có chất lượng màn hình sắc nét với kích thước 6.39 inch cùng tấm nền AMOLED Full HD+. Viên pin sở hữu dung lượng đủ xài với 4.000 mAh kèm sạc nhanh 18 W tiện lợi, đảm bảo cho thời gian trải nghiệm lâu dài.

Bên cạnh đó, ở Aris Pro lại mang trong mình công nghệ camera ẩn dưới màn hình cực kỳ độc đáo mà Aris 8GB không có được, giúp tạo nên một màn hình liền mạch không còn khiếm khuyết ‘đục lỗ’ hay ‘giọt nước’. Về phần camera sau đều được hỗ trợ 4 cảm biến với độ phân giải lên đến 64MP và nhiều chế độ đi kèm.

Vsmart Aris Pro: Giảm ngay 2.5 triệu đồng

Vsmart Aris (8GB/128GB): Giảm ngay 1.5 triệu đồng

Bạn đã chọn lựa được mẫu nào đáng sắm chưa?

ƯU ĐÃI TRỢ GIÁ MÙA DỊCH

Xem thêm: Đồng hành mùa dịch, trợ giá hết mình, tha hồ mua sắm