Chuyện thật như đùa: Mua iPhone 11 Pro Max bất ngờ nhận được luôn ‘phiên bản lỗi giới hạn’, giờ rao bán giá hơn 60 triệu đồng Update 04/2024

iPhone 11 Pro Max lỗi lệch táo
iPhone 11 Pro Max lỗi lệch táo (nguồn: Facebook)

Trên nhiều diễn đàn công nghệ lớn nhỏ tại Việt Nam, nhiều người đã vô cùng thích thú khi một chiếc iPhone dính lỗi thiết kế lại được bán với giá cao hơn nhiều lần so với chiếc iPhone “lành lặn”.

Cụ thể, nhiều người dùng đã đăng tải chiếc iPhone 11 Pro Max lỗi thiết kế. Thay vì có logo “Táo cắn dở” nằm chính giữa mặt lưng như những chiếc iPhone thông thường, thì chiếc iPhone 11 Pro Max này lại có logo nằm lệch về một bên.

iPhone 11 Pro Max lệch táo
iPhone 11 Pro Max lỗi lệch táo(nguồn: Facebook)

Chủ bài đăng trên các diễn đàn công nghệ đều cho rằng lỗi lệch táo khá hiếm thấy, bởi Apple được cho là công ty kỹ tính, thiết bị sẽ phải vượt qua các bài kiếm tra chất lượng gắt gao mới có thể bán ra thị trường.

Nhiều người cho biết, tỷ lệ để chiếc iPhone 11 Pro Max gặp lỗi lệch táo là 1 trên 100 triệu máy. Cũng theo các chủ bài đăng, chiếc iPhone lệch táo này đã được bán ra tại thị trường Nhật Bản vào năm 2019 và được một anh chàng mua trực tiếp tại Apple Store của đất nước này. Tuy nhiên anh này vẫn quyết định mua về và rao bán với giá đắt hơn.

iPhone 11 Pro Max lỗi lệch táo
iPhone 11 Pro Max lỗi lệch táo (nguồn: Facebook)

Hiện chiếc iPhone 11 Pro Max này đã được anh thanh niên bán với giá 2.700 USD, tương đương khoảng 63 triệu đồng.

Nếu là bạn thì bạn có mua về sử dụng không? Nói vui không khéo lại bị người ta đồn mình xài iPhone chạy Android thì chết mất.

Nguồn: Cộng đồng iPhone Thế giới di động (FB Phan Thanh Tú)

Xem thêm:

  • Chỉ còn vài giờ đồng hồ: Apple tung ưu đãi kép siêu khủng, vừa đổi giá sốc vừa giảm tiền triệu cho 3 mẫu iPhone này
  • iPhone 12 lại giúp Apple nở mày nở mặt, đứng đầu trong danh sách Top 10 smartphone bán chạy nhất tháng 1/2021