Có nên mua điện thoại Realme? Điện thoại Realme có tốt không? Chia sẻ đến bạn đọc TOP 6 lí do nên mua điện thoại Realme Update 04/2024

Có nên mua điện thoại Realme? Điện thoại Realme có tốt không? Chia sẻ đến bạn đọc TOP 6 lí do nên mua điện thoại Realme

TOP 6 lí do bạn nên mua một chiếc điện thoại Realme

Nếu đang phân vân về việc lựa chọn một hãng công nghệ để mua cho mình một chiếc smartphone vừa tốt vừa rẻ thì Realme có thể sẽ là cái tên phù hợp với bạn đấy! Trong bài viết hôm nay, 24h công nghệ sẽ gửi đến các bạn TOP 6 lí do nên mua điện thoại Realme. Mong rằng sẽ giúp bạn trả lời được 2 câu hỏi: Có nên mua điện thoại Realme? Điện thoại Realme có tốt không?

Ngay bây giờ hãy cùng mình tìm hiểu những lý do trong bài viết này nhé!

1. Màn hình rộng, giá bình dân

Realme 6

Mức giá phổ biến của những chiếc smartphone nhà Realme ở thị trường Việt Nam dao động từ 2 – 10 triệu, chủ yếu là các dòng phổ thông, tầm trung.

Các sản phẩm của hãng có phân khúc giá đa dạng nên phù hợp với nhiều đối tượng, những người chuyển từ điện thoại cơ bản sang đến cả những người cần một chiếc máy có hiệu năng mạnh mẽ để đáp ứng những nhu cầu cao cấp hơn.

Realme C21y

Cho dù ở bất kì phân khúc giá nào thì Realme luôn ưu ái trang bị cho những sản phẩm của mình một màn hình có kích thước lớn, trung bình hiện nay là khoảng 6.5 inch. Với những tấm màn lớn, nhà sản xuất này hứa hẹn sẽ mang lại cho người dùng một tầm nhìn rộng mở.

2. Cấu hình cao trong cùng phân khúc giá

Về cấu hình, nếu so sánh trong cùng phân khúc giá thì Realme hoàn toàn có thể cạnh tranh với các hãng điện thoại thông minh khác.

Realme C25 xanh

Với những bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại chơi game ổn, giá rẻ thì Realme sẽ có khá nhiều sản phẩm phù hợp để cho bạn tham khảo, điển hình là chiếc Realme 6 được ra mắt vào đầu 2020.

Realme C21y

Chiếc điện thoại này có mức giá tại hiện tại là 5.990.000 vnđ, được cung cấp con chip chuyên game tầm trung là MediaTek Helio G90T cùng với 4 GB RAM và 128 GB ROM, mang đến trải nghiệm mượt mà trên hầu hết các tựa game trung bình, khá hiện nay.

3. Camera nhiều tính năng, chỉnh ảnh đẹp

Điểm mạnh về camera của điện thoại Realme là phần camera trước có độ phân giải cao trong phân khúc giá từ 5 MP – 18 MP, đặc biệt là có tính năng làm đẹp, xóa phông,… ấn tượng.

Realme 8 Pro

Cụm camera sau của các sản phẩm này thường sở hữu 1 đến 4 camera AI đa chức năng như chụp xóa phông, chụp góc rộng, chụp macro,… cùng với các công nghệ chống rung, chế độ Night Mode trên một số thiết bị.

Realme C25

Với camera selfie có tính năng làm đẹp nhiều cấp độ cũng như cụm camera sau đa chức năng trên các thiết bị của Realme sẽ giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống một cách tốt nhất.

Một số điện thoại Realme có camera ổn trong phân khúc giá có thể kể đến như Realme 8 Pro, Realme 7, Realme C25,…

4. Vẻ ngoài thời thượng, đẹp mắt

Tuy không phải là điều mà hãng đặt lên hàng đầu nhưng thiết kế tổng quan của những chiếc smartphone Realme vẫn rất bắt mắt, tinh tế.

Realme 8 Bạc

Các sản phẩm giá rẻ đến tầm trung, cận cao cấp của Realme thường được thiết kế màn hình giọt nước hoặc dạng màn hình đục lỗ với cạnh viền xung quanh cực mỏng cho người dùng những trải nghiệm thị giác thoải mái nhất.

Realme C17

Về mặt sau, điện thoại thường có các hiệu ứng chuyển sáng bắt mắt, thời trang, các camera sẽ được xếp trong mo-đun hình vuông hoặc hình chữ nhật tại góc trên phía bên trái mặt lưng. Viền điện thoại cũng được bo cong giúp chiếc điện thoại nhìn mềm mại, dễ cầm nắm hơn.

5. Dung lượng pin trâu

Dung lượng pin luôn là một điểm đáng tự hào trên các smartphone của nhà Realme. Hầu hết, các sản phẩm này đều có dung lượng pin từ 5.000 mAh trở lên, đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn cả ngày dài kể cả với những tác vụ nặng.

Realme C25 màu xanh và đen

Với mức giá chỉ từ 3 – 5 triệu nhưng Realme C12, C15, C25s,… được nhà sản xuất trang bị viên pin lên đến 6.000 mAh, nhắm đến những đối tượng người dùng cần điện thoại có hiệu năng phục vụ tốt các tác vụ cơ bản, giá rẻ và pin trâu.

Realme 6

Ở những sản phẩm tầm trung không có dung lượng pin quá cao thì thường sẽ được bù lại bằng công nghệ sạc nhanh 30 W, 50 W hay cả 65 W.

6. Cảm biến vân tay 1 chạm

Một điểm tiện lợi khác trên đa số các chiếc điện thoại Realme là cảm biến vân tay giúp bạn mở khóa chỉ với một chạm. Là một người thích sự nhanh chóng, tiện lợi thì cá nhân mình thấy điều này rất hữu ích.

Realme 6

Các cảm biến vân tay thường được đặt sau mặt lưng của chiếc điện thoại, một số khác thì được đặt bên cạnh viền hoặc ẩn dưới màn hình điện thoại.

Tổng kết

Như vậy mình đã gửi đến các bạn những đáng giá của những chiếc điện thoại thông minh nhà Realme.

Bạn cảm thấy những chiếc điện thoại Realme như thế nào? Cùng thảo luận phía dưới nhé! Cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Hiện tại, tại đang diễn ra chương trình “ĐỒNG HÀNH MÙA DỊCH – TRỢ GIÁ HẾT MÌNH” giảm ngay từ 5 – 45 % giá tùy theo sản phẩm, mua online nhanh giao hàng miễn phí, chi tiết chương trình bạn xem bên dưới nha!

ĐỒNG HÀNH MÙA DỊCH – TRỢ GIÁ HẾT MÌNH

Xem thêm:

  • Sắm smartphone Realme C21Y ưu đãi quá hời, giá rẻ không thể chối từ
  • Realme Fan Festival: Điện thoại Realme giảm giá đến cả triệu đồng
  • Rò rỉ toàn bộ thông số kỹ thuật của điện thoại Realme 5G giá rẻ