Có nên mua Huawei Watch 3? Smartwatch có vẻ ngoài sang chảnh nhưng các tính năng sức khỏe mới là điểm đáng được săn đón Update 04/2024

Có nên mua Huawei Watch 3? Smartwatch có vẻ ngoài sang chảnh nhưng các tính năng sức khỏe mới là điểm đáng được săn đón

Có nên mua Huawei Watch 3?

Đến với bài viết lần này, 24h công nghệ sẽ gửi đến các bạn Huawei Watch 3 mẫu đồng hồ thông minh đến từ thương hiệu Huawei. Chiếc smartwatch được hoàn thiện với chất liệu cao cấp, hỗ trợ nghe gọi độc lập và có nhiều tính năng mới để theo dõi sức khỏe. Vậy liệu có nên mua Huawei Watch 3?

Hãy cùng mình tìm hiểu những điểm đáng tiền của Huawei Watch 3 và trả lời câu hỏi trên nhé. Tin chắc rằng sự trở lại lần này của Huawei sau một thời gian vắng bóng sẽ mang lại thành công cho hãng đấy!

Sự kết hợp hoàn hảo của thép không gỉ, gốm sứ và thủy tinh

Có nên mua Huawei Watch 3?
Mặt trước của Huawei Watch 3 với núm xoay 3D dùng để zoom hay cuộn xem nội dung.

Huawei Watch 3 thu hút mình bởi cái nhìn đầu tiên bởi thiết kế sang trọng và cao cấp. Mặt trước của chiếc đồng hồ được bao phủ bởi một lớp kính cong 3D, phần khung viền là chất liệu thép không gỉ được rèn nguội và mạ một lớp PVD.

Có nên mua Huawei Watch 3?
Mặt đáy của Huawei Watch 3 và các cảm biến.

Mặt đáy của Huawei Watch 3 cũng được hoàn thiện từ những chất liệu cao cấp, kết hợp giữa lớp gốm sứ và bao phủ ngoài cùng bởi lớp kính Sapphire. Vì được làm từ những chất liệu ‘xịn sò’ nên các bạn hãy an tâm về độ bền của Huawei Watch 3 nhé, các bạn có thể dùng em nó lâu dài đấy!

Bảo vệ sức khỏe của bạn trong thời kỳ dịch bệnh

Giống như tương tự các sản phẩm đồng hồ thông minh khác trên thị trường, Huawei Watch 3 cũng hỗ trợ hơn 100 chế độ luyện tập thể thao từ cơ bản đến nâng cao, theo dõi nhịp tim, theo dõi giấc ngủ,…

Có nên mua Huawei Watch 3?

Điểm đặt biệt ở đây mà mình muốn nhấn mạnh trên Huawei Watch 3 là khả năng theo dõi nhiệt độ cơ thể liên tục trong ngày và đo chỉ số oxy bão hoà trong máu (SpO2). Với tình hình dịch COVID-19 đang diễn biến rất phức tạp, việc sở hữu Huawei Watch 3 sẽ là một sự lựa chọn sáng suốt đó bạn.

Có nên mua Huawei Watch 3?

Tính năng đo nhiệt độ liên tục này giúp bạn kiểm tra thân nhiệt của bản thân để có thể đánh giá tình trạng sức khỏe của mình tại nhà. Có rất nhiều bệnh nhân COVID-19 không có các triệu chứng lâm sàng, nhờ vào tính năng đo SpO2 sẽ phát hiện sớm tình trạng thiếu oxy trong máu của bạn, từ đó can thiệp y tế kịp thời cho những trường hợp không may này.

SpO2 là gì? SpO2 bình thường bao nhiêu và các sản phẩm có SpO2?

Thật tuyệt vời khi được trang bị thêm các tính năng an toàn

Huawei Watch 3 có hệ thống định vị GPS kết hợp GLONASS với tần số kép giúp nâng cao độ chính xác, hoạt động tốt cả trong khu đô thị hay đồi núi, giúp cung cấp những lộ trình di chuyển chính xác, hạn chế rủi ro lạc đường, mất phương hướng trong những chuyến đi phượt, leo núi,…

Có nên mua Huawei Watch 3?

Nếu nhận thấy bạn té ngã và bất động trong 1 khoảng thời gian nhất định, đồng hồ sẽ gửi tín hiệu SOS đến số điện thoại đã được cung cấp sẵn để kêu gọi sự hỗ trợ. Điều này đảm bảo an toàn cho người sử dụng trong một vài trường hợp không may xảy ra.

Nghe gọi như điện thoại

Huawei Watch 3 có tích hợp eSim hiện đại cho khả năng hoạt động độc lập, vì thế bạn có thể nhận cuộc gọi, thông báo, tin nhắn mà không cần đến điện thoại. Loa và micro sẽ được trang bị bên phải mặt đồng hồ rất tiện lợi cho người dùng.

Có nên mua Huawei Watch 3?
Huawei Watch 3 có thể nghe những cuộc gọi trên smartphone với độ trễ thấp. Nguồn ảnh: Vật Vờ Studio.

Với màn hình AMOLED kích thước 1.43 inch và độ phân giải 466 x 466 pixels. Tin chắc rằng chất lượng hình ảnh sẽ tuyệt vời với độ tương phản cao, màu sắc rực rỡ, sống động.

Pin chỉ dùng trong 3 ngày liên tục liệu có nên mua?

Huawei Watch 3 có thể hoạt động liên tục 3 ngày (nếu bạn có sử dụng mạng 4G và GPS) và 14 ngày ở chế độ siêu tiết kiệm pin. Huawei Watch 3 được sạc bằng cách sử dụng công nghệ sạc từ tính được tích hợp ở vỏ sau đồng hồ.

Có nên mua Huawei Watch 3?

Mất khoảng 2 tiếng để Huawei Watch 3 được sạc đầy. Với thời lượng pin và tốc độ sạc trên mình thấy sẽ không ảnh hưởng đến trải nghiệm của bạn trên Huawei Watch 3.

Tạm kết

Nhìn chung, hệ điều hành Harmony OS – hệ điều hành do chính Huawei phát triển trên Huawei Watch 3 đã mang đến độ mượt và giao diện hấp dẫn với màu sắc tươi sáng, biểu tượng lớn, văn bản rõ ràng trên chiếc smartwatch. Tuy nhiên, vẫn còn một số bất cập với thông báo, cụ thể bạn sẽ không ‘reply’ được thông báo mà bạn chỉ có thể xem và xóa chúng mà thôi.

Có nên mua Huawei Watch 3?

Khối lượng tổng thể của Huawei Watch 3 chỉ là 63 g nên thiết bị cho cảm giác thoải mái khi đeo trên cổ tay. Tuy nhiên, mình thấy sản phẩm sẽ phù hợp với các bạn nam hơn do mặt đồng hồ hơi to một chút.

Hiện tại, đang có 2 phiên bản dây đeo cho bạn lựa chọn. Nếu bạn yêu sự thanh lịch và tinh tế thì Huawei Watch 3 LTE 46mm dây da nâu sẽ phù hợp với bạn. Còn nếu bạn là một người năng động thì Huawei Watch 3 LTE 46mm dây silicon đen sẽ là sự lựa chọn bạn nên cân nhắc.

Ngoài ra nếu bạn đặt trước trong thời gian từ 22/07 đến 06/08 thì bạn sẽ được giảm ngay 2.000.000 đồng và quà tặng là tai Nghe Free Freebud 4i – Trị giá 1.990.000 đồng. Thông tin sản phẩm mình để bên dưới cho bạn tham khảo thêm nhé!

Điểm nổi bật nào trên Huawei Watch 3 làm bạn thích nhất? Hãy để lại bình luận bên dưới và cùng chúng mình thảo luận nhé! Cảm ơn bạn đã theo dõi.

Xem thêm:

  • Trên tay đánh giá Huawei Watch 3: Thiết kế đẹp, nhiều tính năng xịn
  • Nhanh tay đặt trước Huawei Watch 3 vừa được giảm lớn, vừa nhận quà xịn