Concept iPhone 14 Pro mới nhất cho thấy thiết kế mang hơi hướng của iPhone 4, không tai thỏ và camera không còn lồi Update 04/2024

Concept iPhone 14 Pro mới nhất cho thấy thiết kế mang hơi hướng của iPhone 4, không tai thỏ và camera không còn lồi

Concept iPhone 14 Pro mới nhất mang thiết kế giống iPhone 4
Concept iPhone 14 Pro

Chúng ta đã được nghe khá nhiều về thông số kỹ thuật của dòng iPhone 14, cùng một vài thông tin về thiết kế. Trước đây đã có nguồn tin cho rằng Apple sẽ áp dụng thiết kế của iPhone 4 vào dòng iPhone thế hệ mới, cụm camera sẽ không còn lồi ra nữa. Một bản concept iPhone 14 Pro mới đã được chia sẻ, nêu bật kiểu thiết kế camera mặt lưng.

Dòng iPhone 13 đã được trình làng vào tháng 9 và được đông đảo người dùng đón nhận, đặc biệt là các mẫu Pro. Toàn dòng iPhone 13 đều được trang bị bộ vi xử lý A15 Bionic mạnh mẽ, được nâng cấp camera và do đặc trưng thiết kế nên bộ camera của dòng iPhone 13 lồi lên đáng kể.

Concept iPhone 14 Pro mới nhất mang thiết kế giống iPhone 4
Concept iPhone 14 Pro

Bản concept iPhone 14 Pro mới do kênh YouTube ConceptsiPhone đăng tải cho thấy một thiết bị với thân hình khá giống dòng iPhone 13 Pro, như cạnh viền được vát phẳng. Nhưng có một điểm đặc biệt, đó là cụm camera sau không còn lồi ra, mặt lưng bằng phẳng như một tấm kính. Một thiết kế chắc hẳn sẽ khiến nhiều người liên tưởng đến iPhone 4.

Bản concept iPhone 14 Pro cho thấy không còn notch tai thỏ trên màn hình, thay vào đó là một lỗ bấm nhỏ tương tự như các mẫu điện thoại Android hiện tại. Chưa rõ hệ thống Face ID sẽ hoạt động thế nào khi màn hình chỉ có một lỗ bấm nhỏ cho camera selfie, hoặc có thể nhà Táo sẽ đưa xuống dưới màn hình.

Concept iPhone 14 Pro mới nhất mang thiết kế giống iPhone 4
Concept iPhone 14 Pro

Chưa hết, ở phía cạnh bên của bản concept còn xuất hiện Touch ID hỗ trợ mở khóa bằng vân tay, được nhúng vào nút nguồn. 

Bạn thích bản concept iPhone 14 Pro này chứ?

Nguồn: Wccftech

Xem thêm:

  • iPhone 14 có thể có màn hình đục lỗ nhưng chỉ xuất hiện trên dòng Pro
  • iPhone 14 ‘bằng xương bằng thịt’ bất ngờ xuất hiện trên tay người dùng