Concept iPhone Flip tiếp tục xuất hiện: Viền màn hình gập siêu mỏng, khung bằng thép sang trọng và nổi bật với màu đỏ Update 04/2024

Concept iPhone Flip tiếp tục xuất hiện: Viền màn hình gập siêu mỏng, khung bằng thép sang trọng và nổi bật với màu đỏ

Chiêm ngưỡng iPhone Flip: Notch nhỏ gọn, sạc pin qua... 'không khí'
Concept của iPhone Flip (nguồn: ConceptsiPhone)

Mới đây, ConceptsiPhone vừa đăng tải ý tưởng về một chiếc iPhone có màn hình gập cùng phần tai thỏ được tinh chỉnh gọn gàng. Dù nhà Táo chưa có bất kỳ động thái nào cho thấy sẽ ra mắt một thiết bị tương tự, song chúng ta vẫn có quyền chờ đợi. Những hình ảnh sau đây về iPhone Flip chắc chắn sẽ làm bạn thích thú.

Chiêm ngưỡng iPhone Flip: Notch nhỏ gọn, sạc pin qua... 'không khí'

Thiết bị mỏng hơn bình thưởng, phần viền phẳng bằng kim loại được cắt gọt khá tinh tế và giữ nguyên kiểu thiết kế của cụm camera vuông từ iPhone 11 series. Logo Apple đặt ở nữa trên thân máy, tuy nhiên nhìn khá “kỳ quặc” khi nằm sát phần bản lề.

Chiêm ngưỡng iPhone Flip: Notch nhỏ gọn, sạc pin qua... 'không khí'

Video cho thấy iPhone Flip được trang bị cảm biến vân tay trong màn hình, phần notch khá nhỏ gọn. Ngoài ra cũng có công nghệ sạc pin không dây, điều mà các công ty như OPPO, Vivo, Xiaomi đang nghiên cứu. Việc gọi video cũng khá thuận tiện trên thiết bị với phần hình ảnh người gọi khá to và nằm hoàn toàn ở nửa trên màn hình.

Thiết bị có khá nhiều màu sắc như: Đỏ, Vàng, Beige… Được cung cấp sức mạnh con chip Apple M1 và vẫn giữ lại cổng sạc lightning.

Bạn có thích thiết kế này của iPhone Flip không?

Nguồn: ConceptPhone

Xem thêm: 

  • iPhone 13 Flip lộ hình ảnh render tuyệt đẹp, chuẩn dáng siêu phẩm
  • iPhone 13 có màu gì? Dự kiến màu Cam sẽ quay trở lại cùng màu Hồng mới