Cùng Dell học online, trúng quà mê say, những ai có dự định sắm máy tính thì không nên bỏ qua khuyến mại này Update 04/2024

Cùng Dell học online, trúng quà mê say, những ai có dự định sắm máy tính thì không nên bỏ qua khuyến mại này

Cùng Dell học online, trúng quà mê say

Từ ngày hôm nay, khi mua các sản phẩm máy tính đến thương hiệu Dell, bạn sẽ có có hội tham gia chương trình quay số trúng thưởng cực kì hấp dẫn. Với quà tặng là xe máy điện, đồng hồ thông minh,… dành cho những người may mắn. 

Để không bỏ lỡ, hãy cùng mình tham khảo chi tiết bên dưới:

Thông tin về chương trình

1. Tên chương trình khuyến mại: “Cùng Dell học online, trúng quà mê say”

2. Hàng hóa dịch vụ khuyến mại: Máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay của Dell™ thuộc các dòng XPS, G – Series, Inspiron, Vostro model 5000 và 7000. 

3. Thời gian khuyến mại: Từ 15/09/2021 đến 20/10/2021. 

4. Phạm vi khuyến mại: Tại các đại lý uỷ quyền của Dell™ trên toàn quốc. 

5. Hình thức khuyến mại: Quay số xác định trúng thưởng. 

6. Đối tượng hưởng khuyến mại: 

Áp dụng cho khách hàng mua máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay của Dell™ thuộc các dòng  XPS, G – Series, Inspiron, Vostro model 5000 và 7000 được phân phối bởi Digiworld (DGW),  PSD, FPT, ADG, VSC (hoặc Thuỷ Linh ở khu vực phía Bắc) từ đại lý uỷ quyền của Dell™ trên toàn quốc. 

Cơ cấu giải thưởng (*):

Cơ cấu giải thưởng

* Tổng cộng quay số một lần 69 (sáu mươi chín) giải 1, 2, 3, 4, 5, dành cho 4 (bốn) khu vực chính:

  • Khu vực 1: Khu vực Mekong.
  • Khu vực 2: Khu vực TP. Hồ Chí Minh và Đông Nam Bộ.
  • Khu vực 3: Khu vực miền Trung. 
  • Khu vực 4: Khu vực Hà Nội và miền Bắc.

Giải Nhất: 01 (một) xe máy điện Vinfast Feliz: sẽ quay số ngẫu nhiên cho tất cả các khu vực Giải Nhì, Giải Ba, Giải Tư và Giải Năm: sẽ quay số ngẫu nhiên chia đều cho 4 khu vực (17 giải/ khu vực). 

7. Nội dung chi tiết thể lệ chương trình khuyến mại:  

Trong thời gian khuyến mại, khách hàng khi mua bất kỳ máy tính xách tay hoặc máy tính để bàn  chính hãng Dell™ thuộc các dòng XPS, G – Series, Inspiron, Vostro model 5000 và 7000 từ đại lý uỷ quyền của Dell™ trên toàn quốc và được phân phối bởi Digiworld (DGW), PSD, FPT, ADG, VSC (hoặc Thuỷ Linh khu vực phía Bắc) trong thời gian khuyến mãi sẽ được tham gia quay số trúng thưởng.

Chi tiết cách thức tham gia, nhận thưởng từ chương trình tại đây:  

CÙNG DELL HỌC ONLINE, TRÚNG QUÀ MÊ SAY

8. Quy định khác: 

  • Mỗi hóa đơn mua hàng chỉ nhận được 01 (một) phần quà tương ứng. 
  • Thời hạn cuối cùng Dell™ có trách nhiệm trao thưởng cho khách hàng là: 17h00 ngày 10/11/2021. Sau thời điểm này, Dell™ sẽ không giải quyết bất kỳ trường hợp nào về việc đổi  quà tặng của chương trình. 
  • Các quà tặng trên không có giá trị quy đổi thành tiền mặt hoặc dưới bất cứ hình thức nào.
  • Người đổi quà phải chịu các chi phí phát sinh (ăn, ở, đi lại…) để nhận quà và thanh toán mọi  khoản thuế (nếu có) liên quan đến việc nhận quà theo quy định của pháp luật Việt Nam hiện hành. 
  • Nhân viên và gia đình nhân viên Dell™, các nhà phân phối chính thức và đại lý của Dell™, công ty quảng cáo không được tham gia chương trình khuyến mãi này. 
  • Dưới sự đồng ý của khách hàng đến nhận quà, Dell™ sẽ có quyền sử dụng tên, hình ảnh, địa chỉ của khách hàng cho mục đích quảng cáo chương trình. 
  • Trong trường hợp Dell™ có bằng chứng về tính không hợp pháp của việc nhận quà thuộc bất kỳ lý do gì của những đối tượng không được tham gia chương trình, Dell™ có quyền từ chối trao quà.
  • Mọi tranh chấp, khiếu nại liên quan đến quà tặng trong chương trình khuyến mại Dell™ sẽ giải  quyết đúng theo pháp luật Việt Nam hiện hành. Dell™ không chịu trách nhiệm trường hợp thất  lạc do khách hàng cung cấp sai địa chỉ, trễ hạn và không hợp lệ của chứng từ đổi quà. 
  • Dell™ cam kết thực hiện đúng và hoàn toàn chịu trách nhiệm về chương trình khuyến mại trên theo các qui định của pháp luật hiện hành. 
  • Dell™ cam kết không sử dụng thông khách hàng hàng vào mục đích nào khác ngoài việc trao quà tặng và báo cáo cho Cục Xúc Tiến Thương Mại. Để biết thêm về chính sách bảo mật thông tin của Dell™, quý khách hàng vui lòng truy cập: https://www.doiquadell.com/baomatthongtin

Sau khi tham khảo qua, vậy còn chần chừ mà không mau sắm ngay laptop Dell ngay thôi!

MUA LAPTOP DELL TẠI ĐÂY

Xem thêm:

  • Khám phá TOP 4 laptop Dell chuyên đồ họa tốt nhất tại
  • Có nên mua laptop Dell – dòng laptop được đánh giá có độ bền cao?