Cùng điểm qua 6 điểm nhấn đáng chú ý nhất của Xiaomi 11 Lite 5G NE – chiếc điện thoại 5G mỏng nhẹ mới và HOT nhất năm 2021 Update 09/2024

Cùng điểm qua 6 điểm nhấn đáng chú ý nhất của Xiaomi 11 Lite 5G NE – chiếc điện thoại 5G mỏng nhẹ mới và HOT nhất năm 2021

Mặt sau của Xiaomi 11 Lite 5G NE phiên bản màu trắng tuyết tạo hiệu ứng thị giác độc đáo khi bạn nghiêng máy.
Mặt sau của Xiaomi 11 Lite 5G NE phiên bản màu trắng băng tuyết tạo hiệu ứng thị giác độc đáo. Nguồn: Adam Lobo TV.

Xiaomi 11 Lite 5G NE là smartphone tầm trung mới ra mắt của Xiaomi, với nhiều điểm nổi bật từ thiết kế mang nét trẻ trung, màu sắc đa dạng đi cùng với cấu hình mạnh mẽ. Đây có thể coi là chiếc điện thoại thông minh hỗ trợ mạng 5G mỏng nhẹ nhất của Xiaomi tính tới thời điểm hiện tại. Ngay bây giờ hãy cùng mình điểm qua 6 điểm nhấn đáng chú ý nhất của Xiaomi 11 Lite 5G NE nhé!

Với giá thành hợp lý so với trang bị, thì mình nghĩ rằng Xiaomi 11 Lite 5G NE chắc chắn sẽ thu hút được đông đảo khách hàng lựa chọn ở phân khúc tầm trung đấy!

1. Thiết kế mỏng nhẹ bậc nhất

Xiaomi 11 Lite 5G NE có thiết kế không khác biệt nhiều so với hai người anh em Mi 11 Lite. Máy có một thân hình siêu mỏng nhẹ bậc nhất ở phân khúc hiện tại và được hoàn thiện từ kính ở mặt trước và sau.

Ảnh minh họa

Phiên bản lần này có mặt trước được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 5 cao cấp. Máy cũng chỉ có trọng lượng 158 gam, mỏng 6.8 mm. Quả là rất ấn tượng phải không nào các bạn!

Cạnh trái của Xiaomi 11 Lite 5G NE.
Xiaomi 11 Lite 5G NE là chiếc điện thoại 5G mỏng nhẹ nhất của Xiaomi. Nguồn: Adam Lobo TV.

Vì thế mà mặc dù máy có kích thước lớn nhưng lại khá nhẹ nhàng và thoải mái, cầm sử dụng lâu thì cũng chẳng hề có cảm giác mỏi tay.

Tuy mỏng nhẹ là vậy, thế nhưng độ hoàn thiện của máy thì khá là cao cấp và cầm trong tay thì nhìn phải nói là cực kì sang chảnh đấy nhé!

2. Giải trí sướng hơn với màn hình AMOLED kích thước lớn và loa kép

Xiaomi trước giờ luôn nổi tiếng là một hãng hay chiều lòng người dùng khi mà luôn mang đến những thông số, trang bị cực kì tốt và có thể nói là vượt mức giá để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng.

Ảnh minh họa
Được trang bị tấm nền AMOLED nên màu sắc hiển thị trên Xiaomi 11 Lite 5G NE khá rực rỡ. Nguồn: GSMArena.

Và điều đó được thể hiện rõ hơn trên Xiaomi 11 Lite 5G NE khi mà máy sở hữu một màn hình 6.55 icnh với tấm nền AMOLED có độ phân giải Full HD+, tần số quét màn hình là 90 Hz và tần số lấy mẫu cảm ứng là 240 Hz.

Màn hình AMOLED 90Hz cho trải nghiệm giải trí tuyệt vời. Nguồn: Xiaomi
Màn hình AMOLED 90 Hz cho trải nghiệm giải trí tuyệt vời. Nguồn: Xiaomi

Ngoài ra máy còn sở hữu hệ thống loa kép giúp mang lại chất lượng âm thanh cực kì sống động chuẩn rạp chiếu phim luôn đấy nhá! Từ đó giúp cho việc giải trí của bạn được nâng tầm trải nghiệm. 

Tầm này hạn chế ra đường, ở nhà xong lấy Mi 11 Lite 5G NE ra xem phim trên Netflix hay chơi game trên cái màn hình vừa lớn, vừa đẹp như thế này thì chuẩn bài luôn còn gì nữa!

3. Snapdragon 778 5G cho hiệu năng mạnh hơn và hỗ trợ 5G

Cấu hình chắc có lẽ là thứ ‘đặc sản’ không thể thiếu khi nhắc đến các sản phẩm của Xiaomi, và đến Xiaomi 11 Lite 5G NE này thì cũng không nằm ngoại lệ khi mà máy được trang bị một con chip có hiệu suất xử lý cực kì ổn, nếu không muốn nói là cực tốt ở trong tầm giá.

Xiaomi 11 Lite 5G NE sẽ được cung cấp sức mạnh bởi con chip Qualcomm Snapdragon 778G.
Một vài thông số kỹ thuật đáng chú ý trên Xiaomi 11 Lite 5G NE. Nguồn: Adam Lobo TV.

Về mặt hiệu năng, Xiaomi 11 Lite 5G NE được trang bị vi xử lý Snapdragon 778G 5G. Đây có thể được xem như là một trong những con chip đầu 7 cao cấp nhất của Qualcomm thời điểm hiện tại. Vì thế mà hầu như mọi game hay ứng dụng từ nặng đến nhẹ sẽ không thể làm khó được máy.

Ngoài ra Xiaomi 11 Lite 5G NE cũng sẽ hỗ trợ 5G đem lại cho người dùng tốc độ mạng nhanh, ổn định hơn, bắt kịp xu hướng tốc độ trong tương lai.

Những điểm khác biệt giữa Xiaomi 11 Lite 5G NE và Xiaomi 11 Lite. Nên mua luôn 11 Lite cho tiết kiệm hay chờ đợi bản NE?
Xiaomi 11 Lite 5G NE có sự nâng cấp mạnh mẽ về hiệu năng so với thế hệ tiền nhiệm. Nguồn: gizmochina.

Với 8 GB RAM và 128 GB bộ nhớ trong sẽ đảm bảo nhu cầu chạy đa nhiệm cũng như thoải mái lưu trữ tài liệu, ứng dụng trên máy của bạn một cách thoải mái nhất.

4. Hệ thống camera chụp siêu nét giúp bạn lưu giữ mọi khoảnh khắc

Màn hình đẹp cấu hình vượt trội, vậy thì camera trên Xiaomi 11 Lite 5G NE liệu có có ổn?

Cụm camera sau của Xiaomi 11 Lite 5G NE.
Cụm camera sau của Xiaomi 11 Lite 5G NE. Nguồn: Adam Lobo TV.

Câu trả lời của mình là hơn cả bạn mong đợi luôn đấy nhé! Phải nói là những năm trở lại đây Xiaomi đã đầu tư về mặt camera cho các sản phẩm của mình ngày càng tốt hơn rất nhiều và làm hài lòng rất nhiều người dùng.

Xiaomi 11 Lite 5G NE

Về thông số, hệ thống 3 camera của Xiaomi 11 Lite 5G NE bao gồm: camera góc rộng 64 MP, camera góc siêu rộng 8 MP và camera tele 5 MP. Xiaomi cũng tự tin chia sẻ rằng sản phẩm này có thể mang đến hiệu suất quay phim, chụp ảnh đáng kinh ngạc nhờ các chế độ AI.

Những điểm khác biệt giữa Xiaomi 11 Lite 5G NE và Xiaomi 11 Lite. Nên mua luôn 11 Lite cho tiết kiệm hay chờ đợi bản NE?
Camera trên Xiaomi 11 Lite 5G NE cũng không hề kém cạnh với các sản phẩm cùng phân khúc. Nguồn: Tech Spurt.

Ngoài ra, camera selfie của máy độ phân giải lên tới 20 MP nên giúp cho việc sáng tạo trên các bức ảnh và video sẽ trở nên dễ dàng hơn. Mình tin chắc là các bạn đam mê chụp choẹt sẽ cực kì thích chiếc máy này luôn đấy nhá!

Cùng điểm qua 6 điểm nhấn đáng chú ý trên Xiaomi 11 Lite 5G NE - chiếc điện thoại mỏng nhẹ mới, đáng mua nhất năm 2021

5. Công nghệ Liquidcool tản nhiệt hiệu quả – tối ưu trải nghiệm của bạn

Việc sở hữu một cấu hình khủng giúp cho bạn chơi game hay giải trí được đáp ứng một cách tốt nhất, thế nhưng nếu hoạt động ở thời gian dài thì thiết bị sẽ dễ bị nóng lên và làm giảm hiệu suất giải trí của bạn, đó là điều mà hầu như nhiều sản phẩm có trên thị trường đều mắc phải.

Ảnh minh họa

Thế nhưng đối với Xiaomi 11 Lite 5G NE thì bạn hoàn toàn không phải lo lắng vì máy được trang bị hệ thống tỏa nhiệt “Liquidcool”. Ống này sẽ dẫn nhiệt thông qua bộ tản nhiệt bằng kim loại trên vi xử lý rồi đi ra theo đường dẫn ở dưới viên pin để kết nối với khung kim loại của điện thoại.

Xiaomi 11 Lite 5G NE
Xiaomi 11 Lite 5G NE có dung lượng pin 4.250 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 33 W. Nguồn: Xiaomi.

Vì thế sẽ đảm bảo cho trải nghiệm của bạn được xuyên suốt và không bị gián đoạn do quá nhiệt trên chiếc điện thoại này.

6. Nhiều phiên bản màu sắc, có thêm màu ‘trắng tuyết’ cực đẹp

Cùng điểm qua 6 điểm nhấn đáng chú ý trên Xiaomi 11 Lite 5G NE - chiếc điện thoại mỏng nhẹ mới, đáng mua nhất năm 2021
Năm nay Xiaomi 11 Lite 5G NE sở hữu thêm màu trắng băng tuyết mới cực đẹp. Nguồn: Xiaomi.

Ngoài việc sở hữu một thiết kế đẳng cấp, đầy sang trọng cùng chất lượng gia công tuyệt vời thì Xiaomi 11 Lite 5G NE còn mang đến cho chúng ta thêm nhiều lựa chọn về màu sắc với 4 tuỳ chọn màu sắc là đen, xanh, hồng và trắng.

Xiaomi 11 Lite 5G NE được bán ra với mức giá từ 8.990 triệu đồng tại Việt Nam.
Xiaomi 11 Lite 5G NE phiên bản màu trắng băng tuyết mới. Nguồn: Adam Lobo TV.

Đặc biệt năm nay, Xiaomi 11 Lite 5G NE có thêm màu trắng tuyết mới. Nếu bạn là một người yêu mùa đông, thích những cảnh tuyết rơi thì màu trắng tuyết trên Xiaomi 11 Lite 5G NE là sự lựa chọn vô cùng phù hợp với bạn.

Tạm kết

Xiaomi 11 Lite 5G NE

Trên đây mình vừa điểm qua cho các bạn 6 điểm nhấn đáng chú ý nhất trên Xiaomi 11 Lite 5G NE. Các bạn có cảm thấy ấn tượng với sản phẩm này không? Hãy cùng mình thảo luận ở phía bên dưới nhé!

Bật mí với các bạn, Xiaomi 11 Lite 5G NE cũng đã được chính thức mở bán tại đi kèm là hotsale vô cùng hấp dẫn từ ngày 8/10/2021 đến ngày 14/10/2021. Do đó đừng bỏ lỡ cơ hội sắm về chiếc điện thoại mới toanh nhà Xiaomi với giá tốt nhất nhé!

Khuyến mãi

Đừng quên tại hệ thống  đang diễn ra chương trình “THÁNG 10 MỪNG HẾT GIÃN CÁCH” giảm giá từ 5 – 56% tùy theo sản phẩm. Mọi chi tiết mọi người có thể tham khảo ở nút cam bên dưới nha.

THÁNG 10 MỪNG HẾT GIÃN CÁCH

Xem thêm:

  • Xiaomi 11 Lite 5G NE và Xiaomi 11 Lite có gì khác, có nên nâng cấp?
  • Xiaomi 11 Lite 5G NE có mấy màu? Đảm bảo thu hút từ cái nhìn đầu tiên.
  • Hotsale Xiaomi 11 Lite 5G NE cũng đã được hé lộ thời điểm diễn ra.