Cùng nhìn lại 8 điểm nhấn đáng chú ý nhất trong sự kiện ra mắt iPhone 13 thế hệ mới và hàng loạt những sản phẩm cực HOT Update 04/2024

Cùng nhìn lại 8 điểm nhấn đáng chú ý nhất trong sự kiện ra mắt iPhone 13 thế hệ mới và hàng loạt những sản phẩm cực HOT

Ảnh minh họa

Như vậy là sau khoảng thời gian chờ đợi thì Apple mang đến sự kiện lớn nhất năm 2021 và công bố rất nhiều siêu phẩm mới, bao gồm dòng điện thoại thông minh iPhone 13, Apple Watch với màn hình lớn hơn và iPad mới. Nhưng nếu bạn đã bỏ lỡ buổi lễ ra mắt hoành tráng đấy thì cũng không sao, vì sau đây mình sẽ cập nhật 8 điểm nhấn nổi bật nhất trong sự kiện ra mắt iPhone 13 của Apple.

1.Đón chào thế hệ iPhone mới cùng Notch nhỏ hơn

Ảnh minh họa

iPhone 13 và iPhone 13 Mini mới của Apple vẫn có thiết kế quen thuộc nhìn tương tự như iPhone 12 nhưng phần notch đã nhỏ hơn và hệ thống camera được thiết kế nằm chéo nhau.

Ấn tượng nhanh về iPhone 13 & 13 Mini: Giá khoảng 20 triệu, anh em thấy sao?

Cả 2 models mới này đều được trang bị chip A15 Bionic mới và có hệ thống camera kép cải tiến ở mặt sau. Apple cũng hứa hẹn thời lượng pin trên iPhone 13 dài hơn iPhone 12.

2.iPhone 13 Pro cuối cùng cũng có màn hình tần số quét 120 Hz

Ảnh minh họa

iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max có thiết kế tương tự như những người tiền nhiệm trước đó là iPhone 12 Series, vẫn là khung viền thép không gỉ xung quanh các cạnh và mặt lưng được kính mờ sang trọng ở mặt sau. 

IPHONE 13 PRO – IPHONE 13 PROMAX : QUÁ ĐÁNG MUA.

Nhưng điểm nâng cấp lớn có thể nhắc đến ở đây là màn hình: chúng hỗ trợ công nghệ tốc độ làm tươi thích ứng ProMotion của Apple đạt đỉnh 120 Hz. Chúng cũng có hệ thống camera mới và chip A15 Bionic. Giống như iPhone 13, Apple cũng hứa hẹn cải thiện thời lượng pin hơn dòng iPhone 12.

3. Chế độ Cinematic cho trải nghiệm video và hình ảnh hiển thị tốt hơn

Chế độ Cinematic cho video trên iPhone 13 tái tạo hiệu ứng lấy nét thường thấy trong phim. Điện thoại có thể chuyển đổi mượt mà giữa lấy nét trước và lấy nét nền dựa trên những gì diễn ra trong khung hình.

Ảnh minh họa

Trên iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max chế độ Cinematic thậm chí còn mạnh mẽ hơn, khi mà bản đồ độ sâu được tích hợp vào trong file video, cho phép tùy chọn thay đổi điểm lấy nét dễ dàng hơn.

4.Apple Watch Series 7 có thiết kế mới và màn hình lớn hơn

Apple Watch Series 7 có hai kích thước màn hình lớn hơn, 41 mm và 45 mm, với thiết kế được tinh chỉnh một chút.

Ảnh minh họa

Một số yếu tố của giao diện người dùng đã được cập nhật để phù hợp hơn với màn hình lớn hơn, bao gồm cả việc hiển thị bàn phím đầy đủ.

Sản phẩm mới có giá khởi điểm 399 đô la, nhưng bạn vẫn chưa thể mua được. Apple cho biết nó sẽ có mặt vào cuối mùa thu này.

5. Ứng dụng sức khỏe Fitness Plus

Apple đã công bố một số cập nhật với ứng dụng sức khỏe mang tên Fitness Plus, dịch vụ tập luyện của họ. Apple sẽ bổ sung các bài tập Pilates, thiền có hướng dẫn và các bài tập lấy cảm hứng từ các môn thể thao vào dịch vụ vào cuối tháng này. 

Ảnh minh họa

Các bài tập nhóm, sắp diễn ra vào cuối mùa thu này, sẽ cho phép bạn rèn luyện sức khỏe với bạn bè của mình. Và dịch vụ đang mở rộng sang nhiều quốc gia hơn, cũng vào cuối mùa thu này.

6.iPad Mini mới có màn hình lớn hơn và thiết kế được làm mới

iPad Mini mới của Apple có thiết kế hoàn toàn mới giống với iPad Air ra mắt năm 2020. Mini mới có màn hình 8.3 inch, cảm biến Touch ID trên nút nguồn, cổng USB-C, mặt trước siêu rộng 12 MP máy ảnh hỗ trợ công nghệ Sân khấu Trung tâm của Apple và tùy chọn kết nối 5G. 

Ảnh minh họa

Nó cũng hỗ trợ Apple Pencil thế hệ thứ hai, có thể kết nối từ tính với mặt bên của máy tính bảng. Máy tính bảng mới có giá bắt đầu từ 499 đô la. Nó sẽ có sẵn để đặt hàng thứ Ba trước khi có sẵn vào ngày 24 tháng 9.

7.iPad thế hệ mới được trang bị chipset A13 Bionic

Ảnh minh họa

Apple đã công bố iPad thế hệ thứ chín mới với chip A13 Bionic. Nó cũng có một camera phía trước siêu rộng 12 MP và hỗ trợ Center Stage. iPad mới có giá khởi điểm 329 USD với 64 GB. 

8.iOS 15, iPadOS 15 và WatchOS 8 sẽ có vào ngày 20 tháng 9

Mới đây, tại sự kiện California Streaming, Apple đã công bố iPhone 13 đồng thời cũng cho biết thời gian phát hành bản cập nhật iOS 15, iPadOS 15 và watchOS 8. Trong vài tháng qua, cả ba hệ điều hành này đều đang trong giai đoạn thử nghiệm và đã trải qua tám bản beta cho đến nay.

Ảnh minh họa

Cụ thể, Apple được cho là sẽ quay trở lại với mốc thời gian phát hành các bản iOS trước đó. Theo đó, hãng sẽ phát hành bản cập nhật một tuần sau sự kiện ra mắt iPhone chính xác là vào ngày 20/9 sắp tới. 

Tổng kết

Như vậy là mình đã mang đến cho các bạn 8 điểm nhấn nổi bật nhất trong sự kiện “California Streaming”.

Tổng hợp sự kiện Apple ra mắt iPhone 13, Apple Watch 7, iPad 9 và iPad Mini 6.

Bạn có cảm thấy ấn tượng với dòng sản phẩm iPhone 13 thế hệ mới cùng các sản phẩm mới theo kèm không? Hãy cùng thảo luận ở phía bên dưới nhé!

Nguồn: The Verge.

Xem thêm:

  • Mới nhất iPhone 13 Pro Max: Giá 33.99 triệu, màn 120 Hz, chip A15
  • Cách trên tay iPhone 13 bằng công nghệ AR cho bạn trải nghiệm trước
  • Những nâng cấp đáng giá nhất của iPhone 13 Series so với đời iPhone 12