Cùng tìm hiểu 1 bitcoin bằng bao nhiêu VND? 1 bitcoin bằng bao nhiêu USD? Giá bitcoin hôm nay là bao nhiêu? Update 04/2024

Cùng tìm hiểu 1 bitcoin bằng bao nhiêu VND? 1 bitcoin bằng bao nhiêu USD? Giá bitcoin hôm nay là bao nhiêu?

Giá trị khi quy đổi 1 bitcoin = VND? 1 bitcoin = USD?
Ảnh minh họa (nguồn: Pinterest)

Bitcoin đang là đồng tiền mã hóa hot nhất hiện nay, nhiều người đang đổ xô đầu tư vào bitcoin với mong muốn một ngày nào đó sẽ trở thành tỷ phủ tiền ảo. Vậy giá trị khi quy đổi 1 bitcoin = VND? 1 bitcoin = USD? Giá bitcoin hôm nay là bao nhiêu? Hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Lưu ý: Đây là giá bitcoin tham khảo tại thời điểm mình viết bài.

1 bitcoin = VND?

Hiện tại 1 bitcoin có giá bằng 921.017.032 đồng, đây là một con số rất lớn nên có khá nhiều người đầu tư để sở hữu bitcoin. Hiện nay có hàng trăm công ty lớn nhỏ chấp nhận thanh toán bằng bitcoin, nổi bật nhất có thể kể đến như Tesla của tỷ phú Elon Musk.

1 bitcoin = USD?

Giá trị khi quy đổi 1 bitcoin = VND? 1 bitcoin = USD?

Cũng với cách thức trên, ta có thể quy đổi 1 bitcoin bằng khoảng 40.000 USD. Được biết mặc dù có nhiều nhà đầu tư nổi tiếng, bao gồm cả Warren Buffet chỉ trích bitcoin và các loại tiền điện tử khác là “rủi ro” và “vô giá trị”, nhưng những cảnh báo như vậy đã không thuyết phục được nhiều công ty chấp nhận Bitcoin như một lựa chọn thanh toán chính thức.

Giá bitcoin hôm nay là bao nhiêu?

Giá của bitcoin cũng thay đổi theo thời gian, vì vậy để có thể theo dõi chính xác nhất giá bitcoin là bao nhiều bạn có thể click vào nút cam bên dưới. Trang tính hỗ trợ bạn đổi giá bitcoin sang rất nhiều đơn vị tiền tệ trên thế giới.

GIÁ BITCOIN HÔM NAY

Bạn có đầu tư bitcoin không? Bạn có lời khuyên gì đối với những người có ý định chơi bitcoin?

Xem thêm: Ứng dụng trên App Store ăn cắp trắng trợn 1.6 triệu USD của người dùng